Theo dõi trên

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05

04/07/2017, 08:29

BT- Ngày 30/6/2017, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức tọa đàm “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xứng danh Bộ đội cụ Hồ” trong thời kỳ mới. Cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh, đại diện Ban Chỉ huy Quân sự các xã, phường, thị trấn tham gia tọa đàm.

                
   Đại tá Phạm Văn Long - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, phát biểu    kết luận tọa đàm.

Qua 1 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã có nhiều mô hình, cách làm mới, hiệu quả, sát với nhiệm vụ của từng đơn vị và nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ. Như mô hình thi đua “3 tăng cường” trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của LLVT tỉnh; mô hình “học tập chi bộ bạn” trong xây dựng tổ chức cơ sở đảng; “5 không, 3 phát huy” trong huấn luyện, rèn luyện kỷ luật đã phát huy được hiệu quả, có sức lan tỏa sâu rộng trong LLVT tỉnh.

Buổi tọa đàm là để tuyên truyền, phổ biến, góp phần nâng cao hơn nữa về chất lượng học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và Chỉ thị 87 của Thường vụ Quân ủy Trung ương trong toàn LLVT tỉnh. Hơn 10 ý kiến trong buổi tọa đàm đã tập trung phân tích, làm rõ nội dung, ý nghĩa và những điểm mới của Chỉ thị 05; phổ biến những mô hình trong học tập, quán triệt, thực hiện hiệu quả của cơ quan, đơn vị, cá nhân; khẳng định vị trí, ý nghĩa quan trọng và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; sự cần thiết phải đẩy mạnh việc học tập, rèn luyện, xứng danh Bộ đội cụ Hồ cho cán bộ, chiến sĩ  LLVT tỉnh. Gắn việc đẩy mạnh việc thực hiện học tập và làm theo, tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác với cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội cụ Hồ” trong các cơ quan, đơn vị để từng bước cụ thể hóa tạo chuyển biến toàn bộ về đạo đức, lối sống, trình độ cho cán bộ, chiến sĩ, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Duy ThỈnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05