Theo dõi trên

Nhiều hoạt động trong tuần làm việc thứ hai của đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận

31/10/2016, 16:12

BTO- Kết thúc tuần làm việc thứ hai tại kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIV từ ngày 24/10 đến ngày  28/10/2016, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận đã có nhiều hoạt động tham gia tại kỳ họp.

                
      Ông Huỳnh Thanh Cảnh – Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận tham gia    phát biểu tại tổ

Ngoài việc tham dự kỳ họp tại hội trường và tham gia các hoạt động theo chương trình kỳ họp, Đoàn đã phân công 2 đại biểu Quốc hội trong đoàn tham gia phát biểu tại hội trường thảo luận về một số nội dung còn có ý kiến khác nhau liên quan đến dự án Luật về hội và dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ Luật hình sự số 100/2015/QH13. Tại các phiên thảo luận tổ có 4 Đại biểu Quốc hội tham gia 4 lượt ý kiến vào các nội dung như dự án Luật quản lý ngoại thương, dự án Luật Trợ giúp pháp ý, dự án Luật Trách nhiệm bồi thường của Nhà nước (sửa dổi). Ngoài ra các Đại biểu trong đoàn đã tham gia ý kiến bằng văn bản về lựa chọn nhóm vấn đề và người trả lời chất vấn có liên quan tại kỳ họp và kế hoạch kiểm toán nhà nước năm 2017; có 1 đại biểu trong đoàn tham gia trả lời phóng vấn trên đài truyền hình Quốc hội VOV về các nội dung có liên quan đến trách nhiệm bồi thường oan sai và trách nhiệm của Vinastas liên quan đến việc đưa thông tin sai về nước mắm truyền thống và các nội dung khác liên quan đến nội dung kỳ họp và một số vấn đề liên quan ý kiến kiến nghị của cử tri tỉnh nhà.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh còn tham gia cùng với đồng chí Nguyễn Ngọc Hai, Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh, sở Tài chính tỉnh làm việc với Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch & Đầu tư về các vấn đề liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà có liên quan đến trách nhiệm của hai Bộ.

Phúc Nguyễn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoạt động trong tuần làm việc thứ hai của đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận