Theo dõi trên

Thăm, tặng quà chiến sĩ mới tại Trung đoàn 88

08/06/2021, 15:43

BTO- Thừa ủy quyền của lãnh đạo TP. Phan Thiết, ngày 8/6/2021, đại diện Ban CHQS thành phố đã đến thăm, tặng quà 100 chiến sĩ mới đang huấn luyện tại Trung đoàn 88, Sư đoàn 302 (tỉnh Đồng Nai).

Trung tá Tô Việt Thắm, Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS TP. Phan Thiết tặng quà cho đại diện chiến sĩ.

Qua  báo cáo của đơn vị, các chiến sĩ mới của thành phố cũng như ở tỉnh Bình Thuận luôn tự giác, tích cực huấn luyện, rèn luyện, trưởng thành về nhiều mặt. Đại diện Ban CHQS thành phố cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm giáo dục, rèn luyện của chỉ huy đơn vị, đồng thời thăm hỏi ân cần, động viên các chiến sĩ mới phát huy truyền thống quê hương và những kết quả đã đạt được tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”. Nhân dịp này, Ban CHQS thành phố tặng quà cho đơn vị và mỗi chiến sĩ 1 suất quà trị giá 300.000 đồng. Trước đó, Ban CHQS thành phố cũng đã đi thăm, tặng quà cho đơn vị và chiến sĩ mới đang huấn luyện tại Trung đoàn 812 - Bộ CHQS tỉnh và Tiểu đoàn huấn luyện cơ động - Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Những năm trước đây, thành phố thường tổ chức các đoàn và đưa thân nhân các chiến sĩ đến thăm hỏi, động viên, gặp mặt giữa đơn vị với địa phương và gia đình. Nhưng năm nay, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và theo đề nghị của đơn vị huấn luyện nhằm bảo đảm an toàn cho các chiến sĩ, nên không tổ chức gặp mặt giữa đơn vị với địa phương và gia đình chiến sĩ.

MAI THANH VĂN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, tặng quà chiến sĩ mới tại Trung đoàn 88