Theo dõi trên

Trao giải cuộc thi “Tìm hiểu về truyền thống lịch sử 90 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng bộ tỉnh Bình Thuận”

15/05/2020, 16:12

BTO- Sáng 14/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức trao giải cuộc thi “Tìm hiểu về truyền thống lịch sử 90 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng bộ tỉnh Bình Thuận”.

Đây là cuộc thi tìm hiểu về truyền thống lịch sử Đảng bộ tỉnh có số lượng người tham gia lớn nhất từ trước đến nay, với hơn 18.000 người tham gia và trên 1.000 lượt truy cập tìm hiểu về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng bộ tỉnh trên Cổng thông tin đảng bộ tỉnh.

Ông Huỳnh Thanh Cảnh trao giải đặc biệt cho bà Nguyễn Ngọc Thu.

Các bài dự thi đảm bảo về bố cục, ý tưởng sáng tạo, trình bày logic, thể hiện những suy nghĩ, tình cảm đối với Đảng bộ và quê hương Bình Thuận. Có 8 đơn vị tham gia với số lượng từ 1.000 – 3.000 bài dự thi, 6 đơn vị có 200 – 800 bài dự thi. Đặc biệt có 3 bài thi của 3 người ở ngoài tỉnh, trong đó có 1 bài thi đóng thành 7 quyển …

Ông Hồ Trung Phước trao giải nhất cho tác giả Bùi Khắc Huỳnh.

Trải qua 4 vòng sơ loại và chung khảo, ban tổ chức chọn được 25 bài có điểm cao nhất để trao giải. Bài dự thi của bà Nguyễn Ngọc Thu (thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) giành giải đặc biệt; giải nhất thuộc về Bùi Khắc Huỳnh (giảng viên Trường Chính trị tỉnh). Ngoài ra còn có 3 giải nhì, 5 giải ba và 15 giải khuyến khích.

Các tác giả đạt giải khuyến khích.

Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh đã biểu dương kết quả của cuộc thi, điều này thể hiện sự cố gắng của các cấp ủy trong chỉ đạo địa phương, đơn vị tham gia, cũng như sự nhiệt tình của các cá nhân đầu tư công sức, trí tuệ và thời gian dự thi. Đồng thời đồng ý với đề xuất của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chuyển 25 bài đạt giải cho Thư viện tỉnh và thư viện địa phương, các trường học để phục vụ bạn đọc…

Thùy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải cuộc thi “Tìm hiểu về truyền thống lịch sử 90 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng bộ tỉnh Bình Thuận”