Theo dõi trên

Câu được con cá dược nặng gần 10kg trên sông Cà Ty

18/09/2017, 10:05

BTO- Khoảng 11h50 trưa ngày 17/9, tại khu vực cầu Lê Hồng Phong (thành phố Phan Thiết, Bình Thuận), anh Xuân Vũ, một người thường xuyên câu cá trên sông Cà Ty bắt ngờ câu được con cá khá to, nặng gần 10kg.

Ngay khi nghe anh Xuân Vũ thông tin có con cá rất to đã cắn câu, những người câu cá cùng anh và sau đó là người dân đang lưu thông trên cầu Lê Hồng Phong và đường Bà Triệu lập tức đứng dọc khu vực cầu Lê Hồng Phong theo dõi anh Xuân Vũ đang dùng kỹ thuật “kéo, nhả” cước để làm con cá thấm mệt trước khi đưa vào bờ. Gần 20 phút sau, khi biết con cá đã mệt, anh Vũ bắt đầu thu cước về. Rất đông người dân đang đứng xem đã “ồ” lên ngạc nhiên khi thấy con cá rất to được đưa lên bờ.

Theo anh Xuân Vũ, đây là loại cá dược, sống ở biển, chắc vì lý do nào đó lạc vào sông Cà Ty. Anh Xuân Vũ cũng cho biết thêm, đây là lần đầu tiên anh câu được con cá to như vậy trên sông Cà Ty. Theo ước đoán của chúng tôi, con cá dài khoảng 80cm, bề ngang hơn 20cm và cân nặng gần 10 ký. Mặc dù đã có vài người dân hỏi mua, nhưng anh Xuân Vũ trả lời trước mắt đem cá về nhà cho mọi người cùng xem đã rồi sau đó mới quyết định có bán không.

                

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Câu được con cá dược nặng gần 10kg trên sông Cà Ty