Theo dõi trên

Khu du lịch Nắng Hòn Rơm, điểm đến lý tưởng trong mùa hè này

30/06/2016, 15:18

BTO- Khu du lịch Nắng Hòn Rơm (Hon Rom Sunlight Resort) một điểm du lịch thiên nhiên khá hấp dẫn . Từ đầu mùa hè, nhiều đoàn du khách đã đến với Khu du lịch Nắng Hòn Rơm (Hon Rom Sunlight Resort), bởi nơi đây rất thích hợp cho nghỉ dưỡng, sinh hoạt dã ngoại, lửa trại hoặc chơi thể thao trên  biển.

Khu du lịch Nắng Hòn Rơm (Hon Rom Sunlight Resort)tọa lạc tại khu phố Long Sơn, Mũi Né, TP. Phan Thiết. Hon Rom Sunlight Resort có 69 phòng ngủ sang trọng, giá khá mềm với trang thiết bị nội thất cao cấp. Đến với khu du lịch Nắng Hòn Rơm, du khách sẽ có một không gian nghỉ dưỡng thoáng mát cùng biển xanh, nắng vàng. Nơi đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo của du khách bởi cung cấp đa dạng các dịch vụ giải trí như  spa, massage, phòng tập gym và các trò chơi thú vị trên bãi biển. Đặc biệt, khu du lịch Nắng Hòn Rơm có nhà hàng hướng ra biển, phục vụ những món ăn Á, Âu và những món hải sản tươi ngon từ vùng biển địa phương. Các đầu bếp chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên thân thiện luôn nhiệt tình phục vụ mọi yêu cầu của du khách, giúp du khách có những bữa ăn ngon miệng, vui vẻ cùng bạn bè, người thân.


Anh Nguyễn Văn Thọ - Giám đốc khu du lịch Nắng Hòn Rơm cho biết: “Với diện tích gần 1 ha, Nắng Hòn Rơm Resort xây dựng theo kiến trúc làng quê Việt, với tường rơm, mái lá tranh tre. Bao quanh khu nghỉ dưỡng là khu vườn sinh thái, tạo cho du khách cảm giác yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó các món hải sản nơi đây tươi, ngon, giá cả phù hợp… Tất cả sẽ tạo cho du khách cảm giác hài lòng nhất khi đến với Khu du lịch Nắng Hòn Rơm”.

Khu du lịch Nắng Hòn Rơm gần chợ Mũi Né, rất tiện cho việc mua sắm. Du khách sẽ vô cùng thích thú trong việc đi lại và tham quan các địa điểm du lịch của Mũi Né cũng như tìm hiểu về đời sống, sinh hoạt của bà con ngư dân làng chài nơi xứ biển.

Quang Tuấn -  Ngọc Lân – Hồng Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu du lịch Nắng Hòn Rơm, điểm đến lý tưởng trong mùa hè này