Theo dõi trên

BNI Bình Thuận quý II: Trao cơ hội trên 700 triệu đồng

02/07/2019, 16:22

BTO- BNI Bình Thuận vừa  tổ chức buổi kết nối giao thương (BOD - Business Open Day)  và vinh danh các thành viên xuất sắc. Tham gia buổi BOD và tìm cơ hội kinh doanh, ngoài 20 thành viên của BNI, còn có gần 40 doanh nghiệp trong tỉnh là khách mời. Trong quý II, các thành viên đã trao cho nhau cơ hội đầu tư đạt doanh số lên đến hơn 700.000.000₫. BNI Bình Thuận cũng đã vinh danh 2 nhà tài trợ là ông Nguyễn Đức Diên, Giám đốc Tổng đại lý Chi nhánh bảo hiểm Nhân thọ Dai - Ichi Life Bình Thuận và bà Nguyễn Thị Bích Chi, Giám đốc Công ty TNHH ĐT-TM Hùng Hưng.

Khen thưởng 3 thành viên xuất sắc.

BNI Bình Thuận là nơi để các doanh nghiệp kết nối kinh doanh, mở rộng thị trường, phát triển mối quan hệ và với triết lý “cho là nhận”, nên đợt sơ kết này đã thu hút gần 40 doanh nghiệp trong tỉnh tham gia tìm cơ hội đầu tư, kinh doanh và trao cơ hội cho các doanh nghiệp khác. Hoạt động giao lưu kết nối kinh doanh diễn ra thứ 4 hàng tuần vào khoảng thời gian từ 7 giờ đến 9 giờ, tại TTC Palace. Các chủ doanh nghiệp cần tham gia để tìm cho mình cơ hội đầu tư.

BNI Bình Thuận cũng đã vinh danh 2 nhà tài trợ

Trong quý II, có 3 thành viên xuất sắc về 3 hạng mục: Người cho đi cơ hội kinh doanh lớn nhất, người cho đi nhiều cơ hội kinh doanh nhất, người kết nối thành công nhất là: ông Phan Minh Phú, Giám đốc Công ty TNHH Kỹ thuật Minh Minh Khang; bà Nguyễn Thị Bích Chi, Giám đốc Công ty TNHH ĐT-TM Hùng Hưng; ông Nguyễn Tuấn Minh, Giám đốc Kinh doanh Trung tâm Dạy nghề lái xe Thanh Long Đỏ.

Thành viên BNI Bình Thuận giới thiệu lĩnh vực kinh doanh của mình

Buổi giao thương diễn ra sôi nổi, các doanh nghiệp khách mời và thành viên lần lượt giới thiệu về năng lực, ngành nghề kinh doanh của mình để tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh từ các doanh nghiệp bạn. Đồng thời qua đó cũng trao đi nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp khác.  

Doanh nghiệp khách mời giới thiệu về lĩnh vực kinh doanh của công ty mình

BNI là cộng động doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể trao đổi những cơ hội kinh doanh cũng như bán chéo sản phẩm lẫn nhau. Là một tổ chức quốc tế có văn phòng đại diện trên khắp thế giới, BNI hoạt động dưới hình thức các chi hội (chapter). Các chi hội BNI tiến hành gặp mặt thành viên hàng tuần để trao đổi, thảo luận về kinh doanh, cũng như giới thiệu cho nhau những cơ hội kinh doanh. Thông qua đó, các doanh nghiệp có thể tăng doanh thu, cũng như mở rộng doanh thu từ mối quan hệ của các thành viên.

Các doanh nghiệp khách mời tham gia buổi giao lưu của BNI Bình Thuận tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh

Tham gia vào BNI doanh nhân sẽ được huấn luyện phương pháp và sử dụng hệ thống toàn cầu nhằm tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn để tăng doanh thu và lợi nhuận. Những yếu tố này là động lực cho những người sáng lập BNI Việt Nam cũng như thành viên BNI Việt Nam đang hoạt động tích cực để mang đến cho doanh nhân Việt Nam một cách thức mới để phát triển kinh doanh.

Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BNI Bình Thuận quý II: Trao cơ hội trên 700 triệu đồng