Theo dõi trên

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng đại lý thứ 4 tại tỉnh Bình Thuận

22/02/2019, 16:37

BTO- Ngày 22/2/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam hợp tác với công ty TNHH MTV Phú Long Phát đã chính thức khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại số 30 đường Trưng Trắc, phường Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây là văn phòng thứ 4 thuộc hệ thống tổng đại lý của Công ty tại tỉnh Bình Thuận, nâng tổng số lên 288 văn phòng và Tổng Đại lý được đưa vào hoạt động trên phạm vi toàn quốc. Nhân dịp này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn thành phố.

                
      Cắt băng khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Phan Thiết

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, cho biết: “Những năm gần đây, TP. Phan Thiết đã trở thành điểm sáng trong phát triển kinh tế – du lịch. Cùng với tốc độ phát triển kinh tế ấn tượng, mức sống và thu nhập của người dân ngày càng được nâng cao, gia tăng nhu cầu bảo vệ tài chính cho bản thân và gia đình của người dân địa phương, tạo tiền đề thuận lợi cho việc mở rộng mạng lưới kinh doanh bảo hiểm nhân thọ. Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng Đại lý thứ hai tại TP. Phan Thiết nhằm phục vụ hiệu quả và tạo điều kiện giao dịch thuận lợi hơn cho khách hàng địa phương. Cùng với ba văn phòng đang hoạt động tại TP. Phan Thiết, huyện Bắc Bình và huyện Đức Linh, việc chính thức đi vào hoạt động của văn phòng Tổng Đại lý thứ 4 tại tỉnh Bình Thuận tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh về nội lực của Công ty và cam kết “Gắn bó dài lâu” với người dân Việt Nam”.  

Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với 288 văn phòng “phủ sóng” khắp 63tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. 

Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 11.500 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.

                
      
      Trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại địa phương    nhân dịp khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Phan Thiết

“Thấm thuần triết lý nhân văn “Tất cả vì con người”, cùng với nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào luôn tiên phong triển khai các hoạt động từ thiện xã hội với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực giáo dục. Chúng tôi hy vọng 20 suất học bổng dành tặng các em học sinh vượt khó học giỏi tại TP. Phan Thiết hôm nay sẽ là nguồn động viên tinh thần quý báu để các em có thêm động lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên gặt hái nhiều thành tích cao trong năm học 2018-2019”, ông Quân chia sẻ thêm. 

Ngày 5/1/2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, tuyên dương những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em năm 2018.

Ngày 3/10/2018,Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700  tỷ đồng để đầu tư mở rộng kinh doanh. Với việc tăng vốn này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng đại lý thứ 4 tại tỉnh Bình Thuận