Theo dõi trên

Đề xuất xử lý, giải quyết các dự án du lịch dừng triển khai

13/03/2018, 08:49

BT- Chủ tịch UBND tỉnh vừa giao nhiệm vụ cho Sở Kế hoạch - Đầu tư phối hợp các sở ngành, địa phương liên quan rà soát, thống kê các dự án du lịch trên địa bàn đã triển khai xây dựng sắp hoàn thành, nhưng dừng thi công kéo dài. Qua đó tiến hành làm việc với chủ đầu tư để xác định cụ thể khó khăn, vướng mắc, tình hình thực hiện nghĩa vụ tài chính và đề xuất biện pháp xử lý, giải quyết cho từng dự án trong thời gian sớm nhất.

Được biết thời gian qua, trên địa bàn Bình Thuận có một số dự án du lịch triển khai xây dựng sắp hoàn thành, tuy nhiên do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế hoặc vướng mắc vì lý do chủ quan, khách quan nên đã dừng thi công nhiều năm, gây lãng phí nguồn lực đã đầu tư và đất đai trong phạm vi dự án. Có thể kể đến các dự án: KDL Suối Cát (TP. Phan Thiết), KDL Sài Gòn - Hàm Tân, KDL Sinh Thái Biển Bình Tân (thị xã La Gi) và một số dự án tại khu vực Kê Gà (huyện Hàm Thuận Nam) hay khu vực Long Sơn - Suối Nước (TP. Phan Thiết)…

Q.TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề xuất xử lý, giải quyết các dự án du lịch dừng triển khai