Theo dõi trên

Ra mắt sản phẩm mới – An hưng phát lộc

18/12/2017, 11:41

 BTO- Tối ngày 17/12 tại Phan Thiết, Công ty Bảo Việt nhân thọ Bình Thuận tổ chức hội nghị khách hàng để động viên, tri ân khách hàng tích cực tham gia bảo hiểm năm 2017. Đồng thời, ra mắt sản phẩm mới “An hưng phát lộc” với hơn 300 khách hàng tham dự.

                
      Cắt băng khai trương sản phẩm mới

 Trải qua 21 năm thành lập và thực hiện sứ mệnh “bảo vệ giá trị Việt, bảo vệ lợi ích Việt” đã mang lại niềm tự hào, bình an, thịnh vượng cho mọi nhà và góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp. Bảo việt nhân thọ đã và đang khẳng định vị thế của thương hiệu Quốc gia, dẫn đầu thị trường và hoạt động vì lợi ích con người Việt. Bảo việt nhân thọ tiếp tục dẫn đầu thị trường Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ thực hiện chi trả số tiền bảo hiểm gốc cho khách hàng lớn nhất (gần 2.000 tỷ đồng). Tháng 10/2017 Bảo hiểm nhân thọ đã nhận được 2 giải thưởng đánh giá do tạp chí tài chính và ngân hàng uy tín toàn cầu của Anh Quốc bình chọn: “Công ty Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam” và “Công ty Bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng”.

                
      Trao giải thưởng cho khách hàng tham gia sản phẩm mới

 Bảo việt nhân thọ Bình Thuận đến nay có số khách hàng lên gần 41.000 khách hàng; giá trị bảo vệ cam kết 2.920 tỷ đồng; chi trả đáo hạn 452 tỷ đồng; giải quyết quyền lợi bảo hiểm 20 tỷ đồng với hơn 1.054 vụ;chi trả rủi ro cao nhất 900 triệu đồng. Việc khai trương, ra mắt sản phẩm mới “An hưng phát lộc” là sản phẩm có nhiều quyền lợi và sự lựa chọn ưu việt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Ông Ngô Minh Phương, Phó Giám đốc công ty bảo việt nhân thọ Bình Thuận chia sẻ: “Sản phẩm này mang lại cho khách hàng giá trị tích lũy lớn, bảo vệ toàn diện trước tai nạn bệnh tật với giá trị bảo hiểm cao và đặc biệt có quyền lợi miễn đóng phí. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng là sự lựa chọn đóng phí và linh hoạt ngắn hạn và dài hạn. Sản phẩm “An hưng phát lộc” là một sản phẩm được ngành bảo hiểm nhân thọ ấp ủ nhiều năm nay, giành nhiều tâm huyết để nghiên cứu, đầu tư. Trong thời gian ra mắt, bảo hiểm nhân thọ Bình Thuận đã dành tặng cho khách hàng nhiều món quà tri ân hấp dẫn.

LÊ THANH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt sản phẩm mới – An hưng phát lộc