Theo dõi trên

Tập huấn kiến thức về thương mại điện tử

31/10/2019, 15:56

BTO- Ngày 31/10, Hội nghị tập huấn thương mại điện tử năm 2019 đã được Sở Công Thương phối hợp Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức tại TP. Phan Thiết. Tham dự tập huấn có hơn 50 học viên đến từ các cơ sở kinh doanh, cán bộ quản lý về thương mại điện tử trên địa bàn Bình Thuận.

Tại đây, giảng viên của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật thương mại tập trung 3 nội dung chính: Tổng quan về thương mại điện tử trong nước và trên thế giới; Khung khổ pháp lý về thương mại điện tử; Các công cụ và mô hình kinh doanh thương mại điện tử hiệu quả.

Được biết đến nay, Việt Nam đã lọt top 3 thị trường thương mại điện tử tăng trưởng nhanh nhất thế giới và đây là tín hiệu đáng mừng khi các hoạt động kinh doanh, giao dịch trực tuyến với mô hình, công nghệ hiện đại dần thay thế các hình thức mua bán truyền thống…

Tại Bình Thuận ngày càng có nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh quan tâm và đầu tư cho thương mại điện tử, do vậy việc tập huấn kiến thức về lĩnh vực này là cần thiết. Qua đó kịp thời cập nhật những thông tin liên quan và đề xuất giải pháp phù hợp tình hình thực tế, điều kiện của các đơn vị kinh doanh để sử dụng hiệu quả cũng như góp phần đưa thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh phát triển.

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn kiến thức về thương mại điện tử