Theo dõi trên

Cảnh báo người nhà không chú ý để trẻ nhỏ chạy băng ra đường

17/02/2021, 09:48

BTO- Những vụ tai nạn thương tâm thường xảy ra với trẻ nhỏ do sự bất cẩn của người lớn không để ý đến con, đặc biệt những gia đình sống gần đường quốc lộ.

Vào 20 giờ 30 tối hôm qua (16/2) trên QL1A đoạn qua huyện Tuy Phong đã xảy ra tình huống thót tim khi em bé đột ngột chạy băng qua đường khiến tài xế phải thắng gấp.

Thời điểm em bé chạy băng qua đường

Hình ảnh được camera hành trình trên xe ghi lại. Xe ôtô đang lưu thông trên đường theo hướng Tuy Phong - Phan Rang, khi đến địa điểm trên, bỗng em bé bất ngờ từ một ngôi nhà trong lề chạy băng ngang qua đường. Khi đến gần, phát hiện vụ việc, tài xế đã thắng gấp để tránh. May mắn vào thời điểm này không có xe nào chạy cùng chiều phía sau nên không xảy ra tai nạn. Cùng thời điểm em bé băng qua đường, một người đàn ông có thể là bố của bé đã chạy theo nhưng không giữ kịp con. Ngoài ra còn có một người đứng ở dải phân cách giữa đường, có thể khi thấy người này, đứa bé đã băng qua đường để chạy theo gây ra tình huống thót tim trên. May mắn bé trai thoát nạn vì tài xế ôtô thắng kịp.

Sự việc này một lần nữa cảnh báo các bậc cha mẹ cần để ý, trông nom con trẻ khi ra đường, đặc biệt là những gia đình sống gần đường quốc lộ, dân sinh, để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh báo người nhà không chú ý để trẻ nhỏ chạy băng ra đường