Theo dõi trên

Cha dượng lãnh 13 năm tù vì tội hiếp dâm

22/11/2018, 15:46

BTO- Sáng nay (22/11), Tòa án nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Văn On (40 tuổi, ngụ tại xã Mỹ Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam) 13 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

                
      Trần Văn On tại tòa

Theo hồ sơ vụ án, từ tháng 2 –  8/2018, lợi dụng việc sống cùng nhà và những lần chị N.T.C đi vắng, Trần Văn On đã 8 lần thực hiện hành vi giao cấu với em Nguyễn Thị Yến (con riêng của chị C) tại nhà và những khu vực xung quanh nhà. Thời điểm giao cấu, Yến chỉ mới 12 tuổi 7 tháng. Sau khi thỏa mãn thú tính, On đe dọa sẽ bóp cổ Yến nếu em nói với người khác, khiến Yến sợ không dám kể với mẹ.

Hành vi của On bị vợ phát hiện khi đang chuẩn bị giở trò đồi bại với Yến trong lần thứ 8. Sau khi nghe con gái tường thuật lại sự việc, chị C đã làm đơn trình báo gửi đến cơ quan chức năng và On bị bắt tạm giam ngay sau đó.

Được biết, Trần Văn On là người dân tộc, không biết chữ, On kết hôn với chị N.T.C năm 2006 và đã có hai con chung hiện đang 9 tuổi và 4 tuổi, riêng Yến đang theo học lớp 7. Sau khi sự việc được phát hiện gần 2 tháng, Yến phải nghỉ học để chờ ổn định tâm lý.

Hiện nay, vấn nạn xâm hại tình dục trẻ em đang có xu hướng gia tăng với mức độ ngày càng nghiêm trọng. Vụ án trên một lần nữa cảnh tỉnh những bậc phụ huynh không được xem nhẹ việc giáo dục kỹ năng phòng ngừa xâm hại cho trẻ. Hơn ai hết, cha mẹ cần quan tâm, tìm hiểu về những mối quan hệ xung quanh con và thường xuyên trò chuyện với con nhằm kịp thời can thiệp khi phát hiện trẻ có dấu hiệu bị xâm hại.  

*Tên bị hại đã được thay đổi.

K.Chi – M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cha dượng lãnh 13 năm tù vì tội hiếp dâm