Theo dõi trên

Cháy cơ sở điện lạnh

30/06/2016, 17:15

 BTO- Lúc 10 giờ 26, ngày 30/6 Phòng Cảnh sát Phòng cháy  chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bình Thuận nhận được tin báo của nhân dân xảy ra cháy lớn tại Cơ sở điện lạnh Lê Nguyễn trên đường Trường Chinh, thuộc địa bàn xã Tiến Lợi, thành phố Phan Thiết. Cơ sở này của ông Lê Anh Sol, ở xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam làm chủ.

                

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bình Thuận đã huy động 2 xe chữa cháy và 13 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai lực lượng và phương tiện chữa cháy. Khoảng 30 phút ngọn lửa đã được dập tắt.

Theo ông Lê Anh Sol cho biết, tại thời điểm xảy ra cháy, cơ sở của ông đóng cửa, toàn bộ tài sản gồm các loại máy lạnh, tụ lạnh và nhiều máy móc, thiết bị dùng để sửa chữa điện lạnh đã bị  hư hỏng hoàn toàn. Đáng  quan tâm là trong cơ sở của ông Sol có 1 bình gas dùng để hàn các thiết bị trong ngành điện lạnh đã được lực lượng chữa cháy xử lý kịp thời nên không gây ra hậu quả nghiêm trọng .

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân xảy ra cháy là do sự cố về điện và ông Sol cũng cho biết thêm, tài sản bị thiệt hại trên 100 triệu đồng.

HOÀNG PHƯƠNG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy cơ sở điện lạnh