Theo dõi trên

Clip 2 phụ nữ trộm điện thoại di động trong shop giày

26/01/2018, 16:31

BTO- Đóng vai khách vào mua giày, 2 người phụ nữ lợi dụng sự bất cẩn của nhân viên bán hàng nhanh tay lấy trộm chiếc điện thoại Iphone 6S Plus đang đặt trên bàn rồi tẩu thoát.

 

Sự việc xảy ra vào 8 giờ 30 ngày 26/1, tại một cửa hàng bán giày  trên đường Thủ Khoa Huân, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết. Hai phụ nữ trung niên đeo khẩu trang đội nón bảo hiểm vào shop để xem giày sau đó yêu cầu chị V-nhân viên của hàng vô lấy mẫu giày theo yêu cầu. Sau khi chị V đem mẫu giày ra, người phụ nữ mặc áo khoác xám lại yêu cầu lấy size lớn hơn, trong khi người phụ nữ còn lại (áo khoác đen) đứng xem giày tại kệ và lấy giày quăng xuống đất nhằm đánh lạc hướng nhân viên bán hàng. Chị V tới hỏi người phụ nữ mặc áo khoác đen lấy mẫu giày gì và đừng quăng giày xuống đất thì lúc này người phụ nữ áo khoác xám đang ngồi gần quầy tính tiền nhanh tay lấy chiếc điện thoại của chị V cho vào túi và quay đi. Sau khi thực hiện hành vi trộm cắp, cả hai người phụ nữ lấy lí do nhân viên bán hàng không nhiệt tình và nhanh chân bước ra xe tẩu thoát. Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh của cửa hàng ghi lại.

Cuối năm, tình trạng trộm cắp vặt xảy ra liên tục. Đặt biệt là ở các shop bán hàng ít người trông coi, đây chính là đích nhắm của những bọn trộm cắp vặt. Với thủ đoạn đơn giản là vờ mua hàng, kẻ cắp đã nhanh tay lấy tiền, lấy đồ của cửa hàng trong khi người bán đang loay hoay lựa đồ theo ý khách yêu cầu. Vụ việc một lần nữa là hồi chuông cảnh báo cho các cửa hàng cần thận trọng và đề cao cảnh giác vào dịp cuối năm.

P.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip 2 phụ nữ trộm điện thoại di động trong shop giày