Theo dõi trên

Đang làm rõ vụ việc một đối tượng rớt xuống nhà dân lúc nửa đêm

02/06/2016, 17:10

Anh L, ở gần nhà số 65 kể, khoảng 1h30 ngày 1/6, khi đang ngủ anh bỗng giật mình tỉnh dậy vì một tiếng “bịch” rất lớn phát ra trên mái nhà. “Sau khi kiểm tra tôi phát hiện một chiếc nắp đậy bình nước của bồn cầu không biết ở đâu rơi xuống đã làm móp mái tôn, cong cây đòn tay của nhà mình”. Còn đang ngơ ngác chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, thì khoảng 5 phút sau lại một tiếng “bịch” và một cái nắp khác cũng không xác định được địa chỉ, tiếp tục bay tới dập vào mái tôn, rơi xuống đất vỡ làm đôi. Lần này anh L vội trèo lên mái nhà để kiểm tra nhưng cũng không phát hiện được điều gì. Khi mà cả gia đình còn đang bàn luận sôi nổi để xác định nguyên nhân và hướng của những “vật thể lạ” ở đâu bay tới thì đến khoảng 3h, gia đình anh lại tiếp tục nghe thấy những tiếng loảng xoảng như tiếng kính vỡ rồi sau đó có tiếng rầm khá mạnh, lần này tiếng động không phát ra từ trên mái nhà anh. Sáng hôm sau anh lên mái nhà để kiểm tra lại thì phát hiện mái nhà hàng xóm bị thủng một lỗ khá lớn. Nhưng...

Khi những người dân tại khu vực chưa hết hoang mang và nghi ngờ về những tiếng động trong đêm, thì đến khoảng 13h, ngày 1/6 bất ngờ 1 thanh niên khoảng trên 30 tuổi, mặt mũi tím bầm, bị gãy 1 chân lết từ trong nhà số 65 (bên cạnh Ngân hàng Saigon Bank chi nhánh Bình Thuận) ra đập cổng kêu cứu. Bảo vệ của ngân hàng đã điện thoại thông báo với Công an phường Phú Thủy. Sau khi có mặt, Công an phường Phú Thủy đã đưa thanh niên này đi cấp cứu, đồng thời kiểm tra hiện trường để làm rõ vụ việc. Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, đối tượng này nói quê ở Thanh Hóa mới vào Phan Thiết được vài ngày (tuy nhiên, theo thông tin của một số người dân cho biết thanh niên này thường tụ tập ăn nhậu vào ban đêm ở trước cổng Ngân hàng Saigon Bank). Trong đêm ngày 31/5 rạng sáng ngày 1/6 khi đang leo trên mái nhà số 65 thì  bất ngờ tấm lợp bằng bro xi măng bục xuống nên bị rơi xuống đất gãy chân và bất tỉnh, đến khoảng 13h30 ngày 1/6, người này mới tỉnh dậy và bò ra đập cổng kêu cứu.

Cũng theo thông tin chúng tôi có được, sau khi kiểm tra hiện trường xung quanh, cơ quan chức năng xác định những chiếc nắp bồn cầu bị quăng xuống mái tôn nhà anh L là từ trên sân thượng của Ngân hàng  Saigon Bank chi nhánh Bình Thuận, đồng thời tại đây còn có rất nhiều dấu tích khác như những mảnh kính vỡ, vết máu, 1 cái áo rách, 1 đôi dép, đặc biệt là 1 mảnh kính vỡ có đầu sắc nhọn một đầu được quấn lại bằng vải.

 Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

                                                                 
   
      Lỗ thủng khá lớn trên mái nhà nơi đối tượng bị rơi xuống
   
      Những mảnh bồn cầu vỡ còn sót lại trên mái tôn nhà anh L
   
      Vệt máu trên sân thượng của Ngân hàng Sai Gon Bank
   
   
      Đối tượng bò ra ngoài kêu cứu và được Công an phường Phú Thủy đưa đi    cấp cứu

Trần Đình.

Một số ảnh do người dân cung cấp



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đang làm rõ vụ việc một đối tượng rớt xuống nhà dân lúc nửa đêm