Theo dõi trên

Đi họp về, người đàn ông tử vong bên mương nước

06/06/2017, 11:05

BTO- Chiều tối 5/6, Công an xã Mê Pu (huyện Đức Linh) cho biết: Người đàn ông tử vong mà người dân phát hiện sáng 4/6 là người ở địa phương.

Theo đó, nạn nhân là ông N.V.T (61 tuổi), ở thôn 8, xã Mê Pu. Thông tin ban đầu, đêm 3/6, ông T đi họp tổ bàn công việc ở địa phương. Tuy nhiên, đến khuya gia đình vẫn không thấy ông về nên tổ chức tìm kiếm và báo cho chính quyền. Đến sáng 4/6, người dân phát hiện ông T đã tử vong cách nơi họp tổ không xa, trên cơ thể không có dấu hiệu bất thường.

Theo người dân nơi đây, tính tình ông T hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. Nhiều khả năng khi đi từ nơi họp trở về nhà, ông T bước qua mương nước gần đó nên trượt chân té, dẫn đến ngất xỉu trong điều kiện mưa lớn nhưng không ai biết nên tử vong.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), sáng nay 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi họp về, người đàn ông tử vong bên mương nước