Theo dõi trên

Khiếu nại của các hộ dân xã Măng Tố: Vụ việc đã được chuyển sang cơ quan công an

16/04/2018, 13:48

BT- 20 hộ dân ở xóm 4, thôn 2, xã Măng Tố, huyện Tánh Linh phản ánh: Cách đây 8 năm họ đã nộp gần 100 triệu đồng vào kho bạc để trả lại tiền đầu tư cho Công ty Dâu tằm tơ Tân Lộc để được cấp sổ đỏ. Người dân nộp tiền theo chủ trương của UBND huyện, nhưng 8 năm nay Công ty Dâu tằm tơ không tạo điều kiện để người dân được cấp sổ. Đến nay người dân đề nghị nhận lại số tiền trên thì mới phát hiện ông Lê Đức Em, cán bộ địa chính xã Măng Tố chiếm dụng. Vụ việc này đã được Thanh tra huyện Tánh Linh làm rõ. Tuy nhiên gần 7 tháng nay ông Lê Đức Em vẫn không bị xử lý ?

Thông tin mới nhất chúng tôi có được thì vụ việc đã được UBND huyện Tánh Linh chuyển sang Công an huyện Tánh Linh để điều tra làm rõ 2 vấn đề liên quan đến ông Lê Đức Em là: Những vấn đề liên quan đến số tiền mà 20 hộ dân ở  xóm 4, thôn 2, xã Măng Tố đã nộp tại Kho bạc nhà nước và việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại khu vực tơ tằm. Được biết đến cuối tháng 4/2018, Công an huyện Tánh Linh sẽ báo cáo UBND huyện Tánh Linh kết quả điều tra. Báo Bình Thuận sẽ thông tin đến bạn đọc khi có kết quả điều tra từ Công an Tánh Linh.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), sáng nay 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khiếu nại của các hộ dân xã Măng Tố: Vụ việc đã được chuyển sang cơ quan công an