Theo dõi trên

Mang quan tài phản đối việc kéo xe tông vào nhà dân khỏi hiện trường

25/08/2018, 10:16

BTO- Chiều 24/8, trên mạng xã hội xuất hiện một clip, được phát trực tiếp qua tài khoản Fecebook về việc người dân mang quan tài đặt sau chiếc xe container ven Quốc lộ 1A. Clip này đã thu hút rất nhiều lượt người xem và chia sẻ trên mạng xã hội.

                
      Địa điểm xảy ra vụ việc

Qua tìm hiểu của chúng tôi, địa điểm xảy ra vụ việc trên là tại xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc. Nguyên nhân ban đầu có thể là do ngày 22/8, trong khi đang lưu thông, xe container này đã đâm vào một nhà dân ven đường. Trong khi hai bên chưa thống nhất được mức giá đến bù, thì đến chiều 24/8, chiếc container đã được kéo đi dẫn đến sự bức xúc của phía gia đình có nhà bị thiệt hại. Để phản đối việc đưa chiếc container đi, khoảng 15h, ngày 24/8 gia đình trên đã mang quan tài đến đặt cạnh chiếc xe này. Vụ việc xảy ra làm nhiều người hiếu kì tụ tập đến để theo dõi.

                
      
      Chiếc xe container được kéo về Công an Hàm Thuận Bắc để giải quyết

Lãnh đạo xã Hồng Liêm cho biết, nhận tin báo, chính quyền cùng các ban ngành, đoàn thể của xã đã đến hiện trường nhằm vận động, thuyết phục người dân đưa chiếc quan tài đi. Đồng thời, một số đơn vị của lực lượng công an cũng đã được huy động đến để đảm bảo an ninh trật tự cũng như trật tự an toàn giao thông.

Đến khoảng 16h cùng ngày vụ việc đã được dàn xếp xong, người có tài sản bị thiệt hại cũng đã đồng ý để lực lượng chức năng kéo chiếc xe container gây tai nạn về Công an huyện Hàm Thuận Bắc để giải quyết.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mang quan tài phản đối việc kéo xe tông vào nhà dân khỏi hiện trường