Theo dõi trên

Một du khách bị sóng cuốn tại biển Đồi Dương La Gi 

07/08/2017, 11:45

 BTO- Một đoàn du khách từ Gia Lai đến du lịch biển Đồi Dương, phường Bình Tân, thị xã La Gi, khi tắm biển có 3 người bị sóng cuốn ra xa.

                
      Người thân dựng lều chờ tin tìm kiếm nạn nhân

 Lúc 15 giờ, ngày 5/8, những người đang tắm biển tại bãi biển du lịch Đồi Dương, phường Bình Tân, thị xã La Gi (Bình Thuận) hô hoán khi thấy 3 người bị sóng cuốn ra xa. Hai du khách được cứu kịp thời, còn lại một thanh niên mất tích.

 Chính quyền địa phương, quản lý khu du lịch dùng ca nô, ghe thuyền tích cực triển khai công tác tìm kiếm suốt buổi chiều và cả ngày 6/8. Đến sáng 7/8 người trong đoàn du khách này cho biết, đã tìm thấy thi thể nạn nhân ở Mũi Kê Gà (Hàm Thuận Nam).

 Được biết, nạn nhân tên Thành, 24 tuổi, là sinh viên mới ra trường đi họp mặt bạn bè đồng hương, từ Gia Lai đến La Gi cắm trại. Trong số du khách khoảng trên 50 người, có cả người yêu sắp cưới của nạn nhân.

 Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), sáng nay 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một du khách bị sóng cuốn tại biển Đồi Dương La Gi