Theo dõi trên

Phòng PV 28: Ký kết giao ước thi đua giữa các đội nghiệp vụ

18/02/2017, 09:41

 BTO- Nhằm triển khai đạt hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng và thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ thuộc Công an tỉnh (PV 28) vừa tổ chức phát động ký kết giao ước thi đua giữa các đội nghiệp vụ.

Theo đó, phòng PV 28 yêu cầu các cán bộ, chiến sỹ của đơn vị phải thường xuyên học tập, nghiên cứu, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, lễ tiết, tác phong, văn hóa, giao tiếp ứng xử, nhất là thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) của Đảng, Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị. Luôn giữ vững quan điểm chính trị vững vàng, không để xảy ra suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Vững vàng, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, trung thành tuyệt đối với Đảng, Tổ quốc và nhân dân, không sa ngã trước sự mua chuộc, lôi kéo, cám dỗ về vật chất của các thế lực thù địch và tội phạm. Sẵn sàng đấu tranh, phản bác có hiệu quả đối với các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động chống phá Đảng, Nhà nước và khối đại đoàn kết toàn dân. Quán triệt, chấp hành nghiêm túc tiêu chí về phong cách người Công an nhân dân có bản lĩnh chính trị tư tưởng vững vàng, tác phong chính quy trong công tác, chiến đấu và sinh hoạt. Thường xuyên thực hiện tốt việc quản lý, giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử nhằm nâng cao kiến thức về văn hóa ứng xử và kỹ năng giao tiếp cho CBCS trong Đội.

Kịp thời chấn chỉnh, phát hiện, ngăn chặn các hành vi vi phạm về đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử, nhất là đối với CBCS có hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà, có thái độ, lời nói không đúng mực trong quá trình tiếp xúc công tác với các đơn vị, tổ chức và cá nhân…

THANH QUANG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phòng PV 28: Ký kết giao ước thi đua giữa các đội nghiệp vụ