Theo dõi trên

Thanh niên bồng bé gái ở phường Phước Hội: Không phải là đối tượng bắt cóc trẻ em

04/01/2018, 15:08

BTO- Liên quan đến trường hợp một thanh niên nghi bắt cóc trẻ em ở phường Phước Hội (thị xã La Gi), sáng 5/1, Công an phường Phước Hội khẳng định: Thanh niên này không bắt cóc trẻ em như tin đồn.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 1/1/2018, tại khu phố 6, phường Phước Hội, người dân phát hiện có một thanh niên lạ mặt tới bồng bé gái khoảng 3 tuổi, khi bé này đang chơi trước một căn nhà trên đường Phan Đình Phùng.

Cho rằng thanh niên này bắt cóc trẻ em nên người dân hô hoán và báo lên Công an phường Phước Hội. Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an phường lập tức cử lực lượng xuống hiện trường và dẫn giải thanh niên này về trụ sở công an để làm rõ.

Tại đây, thanh niên này được xác định là Đỗ Thành Trung (SN 1993, ngụ thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận), là tài xế lái xe. Công an phường Phước Hội cũng xác định: Trung đến La Gi để mua hải sản. Tại phường Phước Hội, Trung cùng một số thanh niên khác tổ chức nhậu. Tan cuộc nhậu, khi đi ngang qua một căn nhà trên đường Phan Đình Phùng, thấy bé gái dễ thương nên Trung bồng bé lên và chơi đùa chứ không có ý định bắt cóc.

TẤN THÀNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh niên bồng bé gái ở phường Phước Hội: Không phải là đối tượng bắt cóc trẻ em