Theo dõi trên

Truy sát trong đêm, 1 thanh niên tử vong

20/07/2017, 17:16

 BTO- Khoảng 21 giờ tối qua, trên địa bàn TP. Phan Thiết đã xảy ra 1 vụ truy sát giữa 2 nhóm thanh niên làm 1 người tử vong.

Vụ việc xảy ra đoạn trước cây xăng số 6, gần giao lộ Nguyễn Tất Thành - Trần Hưng Đạo. Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên có 2 nhóm thanh niên truy sát nhau bằng xe máy chạy hướng từ đường Trần Quý Cáp đi Trần Hưng Đạo. Khi đến trước cây xăng số 6 thì người dân nghe tiếng động lớn, chạy ra thì phát hiện 1 thanh niên nằm bất động, cạnh đó có chiếc xe máy biển số 86K7 – 4811. Ngay khi sự việc xảy ra, người dân liền đưa thanh niên trên đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Nạn nhân được xác định là N.H.H.A (SN 2001), ở khu phố 1, phường Hưng Long, TP. Phan Thiết. Trong vụ truy sát trên, 1 thanh niên khác cũng bị chém trọng thương ở chân.

 Một nguồn tin cho biết: Trưa nay (20/7), Công an phường Phú Thủy (TP. Phan Thiết) đã triệu tập một số đối tượng được cho là liên quan đến vụ truy sát trên. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng của TP. Phan Thiết tập trung điều tra làm rõ.

TẤN THÀNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy sát trong đêm, 1 thanh niên tử vong