Theo dõi trên

Vụ cháy bất thường trong phòng trọ khiến đôi nam nữ bỏng nặng

11/06/2020, 16:05

BTO- Sáng nay (11/6), Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Phan Thiết đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy trong một phòng trọ dãy N, ở khu dân cư Văn Thánh 2 thuộc khu phố 6, phường Phú Tài, Phan Thiết.

Phòng trọ xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu từ những người sống xung quanh, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, phòng trọ này bốc cháy, một đôi nam nữ lần lượt leo cổng sắt của phòng trọ ra ngoài kêu cứu do cửa cổng này có khóa. 2 người này trong tình trạng bỏng nặng được đưa đi cấp cứu. Lực lượng PCCC cùng xe chuyên dụng đến hiện trường và phải leo cổng sắt để vào dập tắt đám cháy.

PCCC đến hiện trường

Cổng sắt trước phòng trọ

Bên trong phòng trọ, các vật gia dụng bị cháy đen. Được biết, đôi nam nữ trong phòng trọ này không phải là vợ chồng. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), sáng nay 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ cháy bất thường trong phòng trọ khiến đôi nam nữ bỏng nặng