Theo dõi trên

Bình Thuận có thắng lợi đầu tiên tại Giải hạng nhì quốc gia 2017

16/05/2017, 09:11

BT- Chiều 13/5, các sân cỏ trên cả nước lại tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc vòng 3 Giải bóng đá hạng nhì quốc gia 2017. Tại lượt đấu này, Bình Thuận đã có chiến thắng đầu tiên của mùa giải với tỷ số 2 – 0 trước Cà Mau.

                
   Bình Thuận (áo xanh) có trận thắng thuyết    phục trước Cà Mau.

Phát huy lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của gần 500 khán giả, Bình Thuận đã nhập cuộc hứng khởi với các đợt tấn công nhanh từ hai biên cùng các đường chuyền vào trung lộ và các pha đột phá cá nhân. Trước các đợt tấn công dữ dội, đội hình Cà Mau lui về phòng ngự khá chặt nên gần như không có đợt tấn công nguy hiểm trước khung thành của đội chủ sân Phan Thiết. Hai bàn thắng của Lê Hoàng Thống và Huỳnh Phúc Hiệp là kết quả của một thế trận nghiêng về phía Bình Thuận.

Với 4 điểm sau 3 trận, Bình Thuận đã nhảy 2 bậc, đứng thứ 5/8 đội của bảng B, kém đội dẫn đầu PVF (thắng An Giang 1 – 0), trong khi Tiền Giang, Long An và Mancons Sài Gòn có cùng 6 điểm. Tại bảng A, với chiến thắng 3 – 1 ngay trên sân Nha Trang, đội Lâm Đồng đang trở thành ngựa ô của giải với 9 điểm tuyệt đối (thắng Kon Tum, Bình Định ở 2 vòng trước đó).

Sau trận thắng Cà Mau, toàn đội Bình Thuận đã di chuyển nhanh xuống An Giang trong tối cùng ngày, nghỉ ngơi và tập luyện trước khi có trận đấu với đội chủ sân Long Xuyên vào 15h30, thứ tư ngày 17/5.

H.Đ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận có thắng lợi đầu tiên tại Giải hạng nhì quốc gia 2017