Theo dõi trên

Lễ hội Halloween hấp dẫn giới trẻ

31/10/2017, 16:45

BTO- Hôm nay (31/10) là ngày chính thức diễn ra lễ hội ma quái, tuy nhiên những ngày qua nhiều quán cà phê, điểm du lịch, trường học đã tổ chức Halloween hoành tráng thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.

Những năm gần đây, Halloween được xem là dịp để nhiều điểm vui chơi, giải trí ở TP. Phan Thiết tổ chức lễ hội tri ân khách hàng và tạo không gian mới lạ cho khách được trải nghiệm, đặc biệt là thử thách các bạn trẻ rèn luyện sự can đảm, vượt qua nỗi sợ hãi ma quỷ, bóng đêm. Năm nay, không khí Halloween có vẻ sôi động hơn mọi năm, nhiều nơi đầu tư rất công phu, mang đậm chất ma quỷ, rùng rợn. Cà phê Lighthouse (Ngọc Hải Đăng) tổ chức lễ hội trong 2 đêm (29 và 31/10), có hẳn dịch vụ hóa trang tại chỗ, đặc biệt các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm đường hầm ma quái với rất nhiều khung cảnh ma mị. Thức uống, món ăn tại đêm hội cũng được đặt tên đúng chất Halloweenn như: chất nhờn ma quái, đầu sọ, ma rà rồng… Ngoài ra, sau đêm hội, quán sẽ có giải thưởng hóa trang ma ấn tượng nhất.

                

Song song đó, một số quán bar Dragon Beach, Pogo, Line Up (P. Hàm Tiến), Lâu đài Rượng vang (Sealink), Viễn Đông, A3 Beer (Phan Thiết) cũng tổ chức vài hoạt động sôi nổi để khách Tây có dịp vui chơi trong ngày hội của nước mình. Nhiều bạn trẻ đã hóa trang thành ma cà rồng, thần chết, thiên thần, ác quỷ… hòa mình vào những điệu nhảy sôi động chơi xuyên đêm – thời gian “ma quỷ” bắt đầu hành động…Trung tâm ngoại ngữ New Cambridge (huyện Tánh Linh) cũng không bỏ qua dịp lễ này, đã lên chương trình hoành tráng cho các bạn nhỏ tham gia. Đây là năm thứ 2, lễ hội Halloween nơi phố núi được trung tâm đầu tư, đã đem lại làn gió mới cho các em học sinh nơi đây. Các em tham gia lễ hội được thi hóa trang, chụp hình lưu niệm với Draculla, phù thủy, xác ướp Ai Cập và chơi nhiều game show hấp dẫn…

                              

Đêm nay nhiều bar, cà phê vẫn còn tổ chức Halloween, các bạn trẻ tranh thủ đến hòa mình vào không gian quái dị để biết không khí lễ hội ma mị thế nào nhé!

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ hội Halloween hấp dẫn giới trẻ