Theo dõi trên

Bão số 16: Đề phòng lũ quét, ngập úng và sạt lở đất

25/12/2017, 10:48

BTO- Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Bình Thuận, do ảnh hưởng của bão số 16, trong ngày và đêm ngày 25/12, khu vực Bình Thuận có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và có khả năng kéo dài đến hết ngày 26/12. Tổng lượng mưa ở các huyện khu vực phía nam và TP. Phan Thiết từ 50 đến 100mm, các huyện Tuy Phong, Bắc Bình phổ biến từ 100 đến 200mm. Dự báo trong 12 đến 24h tới, trên các sông của tỉnh có khả năng xảy ra 1 đợt lũ. Đỉnh lũ trên các sông phía bắc có khả năng đạt cấp báo động I – II, các sông phía nam tỉnh có khả năng đạt cấp báo động I.

Do đó, Đài Khí tượng thủy văn tỉnh đề nghị các địa phương trong tỉnh, đặc biệt là các vùng trũng, thấp, ven biển và cửa sông cần chủ động đề phòng, phòng tránh lũ quét, ngập úng và sạt lở đất. 

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bão số 16: Đề phòng lũ quét, ngập úng và sạt lở đất