Theo dõi trên

Lãnh đạo Công an tỉnh chia buồn cùng gia đình Trung tá Trần Văn Dũng

25/12/2018, 17:05

BTO- Liên quan đến vụ Trung tá Trần Văn Dũng – Trưởng Công an xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết bị đối tượng nghi ngáo đá đâm tử vong, sáng 25/12, Đại tá Trần Văn Toản – Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo Công an TP. Phan Thiết đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

                
Ảnh: Bích Thuận

Tại bệnh viện, Đại tá Trần Văn Toản đã chia buồn, động viên gia đình trước nỗi đau, mất mát quá lớn; đồng thời chỉ đạo các lực lượng nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc. Trong một diễn biến khác, trưa 25/12, nam thanh niên nghi ngáo đá - đối tượng dùng dao đâm vào vai khiến Trung tá Dũng tử vong, cũng tử vong tại bệnh viện.

Như tin đã đưa, khoảng 7h ngày 25/12, khi nhận thông tin tại vòng xoay phía Nam có nam thanh niên nghi ngáo đá (khoảng 28 tuổi, chưa rõ lai lịch) cầm dao lao vào xe tải, xe container, rồi dọa đâm người đi đường,… nên Trung tá Dũng cùng một chiến sĩ Công an xã Tiến Lợi lập tức đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

Mặc dù được Trung tá Dũng thuyết phục, yêu cầu buông dao nhưng đối tượng vẫn không chấp hành, tiếp tục vung dao đòi đâm người đi đường. Trước tình hình trên, Trung tá Dũng đã lao vào tước dao, nhưng không may bị nam thanh niên đâm một nhát trúng vai làm đứt động mạch chủ. Mặc dù được đồng đội và người dân khẩn trương đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu, nhưng Trung tá Dũng vẫn không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Nam thanh niên sau khi gây án đã bỏ chạy đến Km06, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam. Khi bị Công an và người dân vây bắt, đối tượng đã dùng dao tự đâm mình trọng thương.

L.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
 Cử tri xã Thuận Minh: 
Kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến chế độ người có công
BTO-Tiếp tục chương trình làm việc, chiều ngày 8/5, bà Phạm Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thuận Minh – huyện Hàm Thuận Bắc trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ tiếp xúc trước. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các sở, ban, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo Công an tỉnh chia buồn cùng gia đình Trung tá Trần Văn Dũng