Theo dõi trên

Sạt lở nghiêm trọng do mưa lũ ở Đa Kai

04/07/2018, 16:42

BTO-  Những ngày qua, mưa lớn cục bộ kéo dài liên tiếp đã gây sạt lở khá nghiêm trọng tại thôn 11, xã Đa Kai, huyện Đức Linh, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như sản xuất của người dân nơi đây.

Theo UBND xã Đa Kai, lượng nước mưa lớn cùng với nước từ các ngọn đồi đổ về trên trục đường chính của thôn 11 đã làm xói lở đất của nhiều chân cống thoát nước hai bên đường. Đồng thời mưa lớn cũng làm sạt lở đất, đá từ 2 bên vách núi đổ xuống đường làm cho việc đi lại của nhân dân trong thôn gặp rất nhiều khó khăn.

 UBND xã đã huy động nhân dân tiến hành thu dọn đất, đá trên đường để đảm bảo cho việc đi lại. Tuy nhiên, hiện đang là mùa mưa, nếu trong thời gian tới tại đây tiếp tục có mưa lớn thì tình hình sạt lở sẽ rất phức tạp. Do đó, nếu không có giải pháp phòng ngừa kịp thời thì trục đường chính của thôn 11 mới thi công sẽ bị hư hỏng nặng và có nguy cơ bị cắt đứt giao thông.

 Hiện nay, UBND xã đã báo cáo tình hình với UBND huyện Đức Linh và Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai huyện để có phương án khắc phục cũng như phòng ngừa sự cố xảy ra. 

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
 Cử tri xã Thuận Minh: 
Kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến chế độ người có công
BTO-Tiếp tục chương trình làm việc, chiều ngày 8/5, bà Phạm Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thuận Minh – huyện Hàm Thuận Bắc trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ tiếp xúc trước. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các sở, ban, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sạt lở nghiêm trọng do mưa lũ ở Đa Kai