Theo dõi trên

Cảnh báo mưa dông, sét trên địa bàn tỉnh

17/05/2017, 10:33

 BTO- Thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn Bình Thuận, hiện nay qua theo dõi trên ảnh mây vệ tinh và ảnh định vị dông sét, phát hiện thấy mây đối lưu đang hình thành và phát triển trên khu vực phía Nam tỉnh. Dự báo, trong những giờ tới, những ổ mây đối lưu này sẽ tiếp tục phát triển gây mưa rào và dông cho khu vực bao gồm các huyện Đức Linh, Tánh Linh và Hàm Tân, có thể lan qua huyện Hàm Thuận Nam và TP. Phan Thiết. Trong cơn dông cần đề phòng sét, lốc xoáy và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. Do đó, người dân các địa phương cần chủ động phòng tránh.

Theo ghi nhận, những ngày qua, trên địa bàn Tp. Phan Thiết và một số huyện lân cận đã xuất hiện mưa rải rác. So với mọi năm, mùa mưa năm nay đến sớm hơn.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh báo mưa dông, sét trên địa bàn tỉnh