Theo dõi trên

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm Đảng bộ và nhân dân huyện Phú Quý

17/06/2023, 10:59

BTO-Sáng 17/6, Đồng chí Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đồng chí Trần Hồng Hà – Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Phó thủ tướng Chính phủ và đoàn công tác của Văn phòng Chính phủ về thăm các đơn vị và làm việc tại huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận)

Về phía tỉnh Bình Thuận, đồng chí Dương Văn An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận; đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; đồng chí Đoàn Anh Dũng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; đại diện Thường trực Huyện ủy, Thường trực Hội đồng nhân dân, lãnh đạo các Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Phú Quý; đại diện Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Quý, Công an huyện Phú Quý; một số cán bộ, công chức của huyện Phú Quý.

2636e9b1-4a2b-47b4-93a7-b2a151c3bbf9.jpeg
Chủ tịch nước và đoàn công tác chào cờ tại Cột cờ Phú Quý

Tại huyện Phú Quý, Chủ tịch nước và đoàn công tác đã đến Cột cờ Phú Quý (xã Tam Thanh, huyện Phú Quý) thực hiện nghi thức chào cờ, tặng cờ Tổ quốc cho Đoàn thanh niên huyện Phú Quý trồng cây lưu niệm. Sau đó, Chủ tịch nước đã đến gặp gỡ, hỏi thăm, động viên và tặng cờ Tổ quốc, tặng quà cho ngư dân tại Cảng Phú Quý.
Tại cảng Phú Quý, Chủ tịch nước đã ân cần động viên thăm hỏi đời sống ngư dân, quá trình lao động sản xuất trên biển. Đồng thời, mong muốn ngư dân tiếp tục chăm lo lao động sản xuất, cùng với chính quyền địa phương chung tay góp phần xây dựng và bảo vệ biển đảo.

dsc03161(1).jpg
Chủ tịch nước trao tặng cờ Tổ quốc cho thanh niên Phú Quý 
dsc03176.jpg

Chuyến viếng thăm của Chủ tịch nước là vinh dự lớn cho cán bộ và nhân dân huyện Phú Quý. Ngay trong buổi sáng đón Chủ tịch nước người dân đã đứng ở các tuyến đường hân hoan chào đón

dsc03139(1).jpg
Người dân vui mừng chào đón Chủ tịch nước
dsc03240.jpg


Trong chuyến công tác, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cũng đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ và nghe báo cáo tình hình và kết quả công tác sẵn sàng chiến đấu của đơn vị tại trạm Ra đa 55, Quân chủng Phòng không - Không quân. Chủ tịch nước và Phó thủ tướng Chính phủ đã động viên thăm hỏi cán bộ chiến sĩ tại đơn vị. Đồng thời, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng mong muốn tập thể đơn vị trạm Ra đa 55, Quân chủng Phòng không – Không quân tiếp tục phát huy tinh thần sẵn sàng chiến đấu, góp phần giữ vững an ninh quốc phòng, tăng cường mối đoàn kết quân và dân tại huyện đảo Phú Quý.

dsc03281.jpg
dsc03272.jpg

Chủ tịch nước thăm tặng quà cán bộ chiến sĩ Trạm Ra đa 55 Quân chủng phòng không - không quân

Trong chuyến thăm và làm việc tại huyện đảo Phú Quý, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Phó thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà cũng đã có buổi làm việc với huyện Phú Quý để nghe báo cáo về tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện Phú Quý.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lên án việc lợi dụng vụ tấn công ở Đắk Lắk để xuyên tạc khối Đại đoàn kết toàn dân tộc
BTO-Những ngày qua kẻ xấu không ngừng xuyên tạc, bóp méo sự thật về vụ tấn công 2 trụ sở UBND xã ở Đắk Lắk trên các trang mạng, trong đó trang Voatiengviet.com với bài “Bạo động ở Đắk Lắk: Gốc rễ là người dân tộc không khuất phục, không quy thuận người Kinh?”.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm Đảng bộ và nhân dân huyện Phú Quý