Theo dõi trên

“Hố tử thần” trên vỉa hè Đá Ông Địa

06/06/2018, 14:30

BTO- Một "hố tử thần" rộng và sâu bất ngờ xuất hiện trên vỉa hè tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu đoạn ven biển Đá Ông Địa thuộc phường Hàm Tiến, Tp. Phan Thiết nơi có rất đông phương tiện lưu thông, khách du lịch đi bộ qua lại mỗi ngày.

Theo những người bán hàng rong tại khu vực, hố bị sụp sâu khoảng 2 ngày nay, trước đó chỉ là những vết nứt, bong gạch lát vỉa hè. Qua quan sát, hố này sụp trong diện tích 9 viên gạch để lộ nền vỉa hè sâu hoắm tạo hàm ếch. Kế cạnh đó xuất hiện nhiều vị trí vỉa hè nứt toác, trồi gạch, báo động nguy cơ sụp xuống tạo hố sâu.

Đây là tuyến đường huyết mạch dẫn ra các resort, khu du lịch lớn ở Mũi Né nên có nhiều xe lưu thông, du khách đi ngang Đá Ông Địa mỗi ngày. Cảnh tượng “hố tử thần” gây mất mỹ quan và thiếu an toàn cho du khách khi đi bộ trên vỉa hè nơi đây. Điều đáng nói, “hố tử thần” đã xuất hiện nhiều ngày nay nhưng vẫn nguyên trạng, không được đặt bất cứ biển cảnh báo hay rào chắn để tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra.

 Mặc dù, cách vị trí “hố tử thần” chỉ khoảng 100m, rất đông bảo vệ dân phố đã trưng dụng vỉa hè để rào dây giữ xe thu phí, rào luôn cả đường đi xuống tắm biển, đường xuống đường kè của người dân và du khách. Chưa dừng lại ở chuyện căng dây giữ xe, thêm vào đó là hàng loạt hàng quán bày bàn ghế la liệt để buôn bán.


Còn đâu vỉa hè ven biển đúng nghĩa! Có lẽ những người sử dụng vỉa hè đều tất bật với công việc nên không biết hiểm họa đang ở gần bên mình, chỉ có những người đi đường, khách du lịch đi ngang dừng lại nhìn “hố tử thần” mà thôi. Các đơn vị quản lý cần sớm khắc phục “hố tử thần” và các vết nứt để tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra tại địa danh du lịch Đá Ông Địa.

Duy Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Hố tử thần” trên vỉa hè Đá Ông Địa