Theo dõi trên

Phó chủ tịch UBND tỉnh trao quà tết đến các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

18/01/2023, 16:54 - Lượt đọc: 1,458

BTO-Sáng 18/1, ông Nguyễn Minh – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch danh dự Hội chữ thập đỏ tỉnh đã có chuyến thăm, tặng quà và chúc tết với những gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

unnamed-4(1).jpg
Ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi những gia đình khó khăn
unnamed-3(1).jpg
unnamed-1(1).jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tận nhà 20 hộ dân nghèo tại huyện Hàm Tân và Hàm Thuận Nam để trao gởi những phần quà nhằm san sẻ khó khăn đối với bà con nơi đây. Tại nhà của  những hộ nghèo ở Tân Nghĩa, Sông Phan (Hàm Tân), Tân Thuận (Hàm Thuận Nam), Phó chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ động viên và gửi lời chúc tết đến các thành viên trong gia đình đón mùa xuân mới vui vẻ, hạnh phúc. Mong rằng trong năm mới sẽ có thêm động lực lao động, sản xuất vươn lên thoát nghèo. Mỗi suất quà trị giá 1.200.000 đồng, gồm quà 200.000 đồng và phong bao lì xì 1.000.000 đồng đã được trao trực tiếp đến cho các hộ nghèo, người già neo đơn, hộ có hoàn cảnh đặc biệt như bị tai nạn lao động dẫn đến tàn tật.

unnamed-7(1).jpg

Đây là hoạt động mang ý nghĩa động viên tinh thần to lớn từ lãnh đạo UBND tỉnh, mỗi dịp tết đến xuân về. Qua đó, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chúc Tết và lì xì các công nhân đang thi công đường hoa
BTO-Vào lúc 23h30, ngày 17/1, ông Phan Nguyễn Hoàng Tân - Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết đã đến công trình đang thi công đường hoa xuân Nguyễn Tất Thành, để đôn đốc, động viên tinh thần các công nhân đang thi công trên công trình đường hoa.
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó chủ tịch UBND tỉnh trao quà tết đến các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn