Theo dõi trên

Trao 274 phần quà cho nữ đoàn viên và trẻ em con công nhân khó khăn

09/06/2023, 10:24

BTO-Sáng 9/6, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trao quà cho nữ đoàn viên, công nhân lao động mắc bệnh hiểm nghèo và con công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) hoàn cảnh khó khăn.

img_4277.1111.jpg
img_4270.jpg
Bà Đặng Thị Thanh Hoa tặng quà cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Phan Thiết

Bà Đặng Thị Thanh Hoa - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết: Những năm qua, công đoàn các cấp trong tỉnh đã tích cực vận động các nguồn lực để giúp đỡ trẻ em là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, không chỉ góp phần chăm lo cho các cháu vào đầu năm học mà còn tạo động lực để công nhân lao động yên tâm sản xuất. Trong Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, Liên đoàn Lao động tỉnh lựa chọn 250 em là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn để trao mỗi phần quà 500.000 đồng. Kinh phí được trích từ tiền lãi của Chương trình “Vì nữ CNVCLĐ nghèo” năm 2021. Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng trao 24 phần quà cho 24 nữ đoàn viên, CNVCLĐ mắc bệnh hiểm nghèo, mỗi phần 1 triệu đồng.

img_4285.jpg
trao-qua.jpg
Con công nhân lao động vui mừng khi được sự quan tâm của công đoàn

Mong rằng món quà trên sẽ chia sẻ phần nào, giúp các gia đình khắc phục khó khăn, góp phần cho các em có một mùa hè vui tươi, bổ ích, ngày càng chăm ngoan học giỏi. Đồng thời động viên đoàn viên, người lao động vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục nỗ lực đóng góp, cống hiến xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển.

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Quan tâm, chăm lo cho nữ công nhân lao động
Trong gần 80.000 công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) toàn tỉnh, nơi có tổ chức công đoàn thì lực lượng nữ chiếm gần 48.000 người. Với tỷ lệ lao động nữ ngày càng tăng, nhất là tại các khu công nghiệp, việc chăm lo đời sống cho đối tượng này luôn được các cấp công đoàn trong tỉnh quan tâm. Qua đó, động viên chị em đóng góp công sức, trí tuệ cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 274 phần quà cho nữ đoàn viên và trẻ em con công nhân khó khăn