Theo dõi trên

Trung tâm dạy nghề lái xe Thanh Long Đỏ: Khẳng định giá trị thương hiệu trong ngành đào tạo lái xe ô tô tại Bình Thuận

09/01/2023, 10:42

Năm 2013, Trung tâm dạy nghề lái xe Thanh Long Đỏ chính thức được thành lập tại Bình Thuận. Đây là đơn vị đào tạo cấp Giấy phép lái xe (GPLX) uy tín hàng đầu trên địa bàn tỉnh, trực thuộc chuỗi hệ thống phát triển giáo dục và dạy nghề tập đoàn 3T - đã có mặt tại hơn 30 tỉnh, thành toàn quốc.

trung-tam-day-nghe-lai-xe-thanh-long-do-8-.jpg
Tập thể cán bộ, công nhân viên Trung tâm

Sau hơn 10 năm hoạt động, Trung tâm đã đào tạo cho hơn 30.000 học viên và nhận được nhiều phản hồi hết sức tích cực, góp phần cải thiện đời sống, phát triển kinh tế xã hội. Ông Nguyễn Tuấn Minh, Giám đốc kinh doanh Trung tâm dạy nghề lái xe Thanh Long Đỏ cho biết: Với hệ thống sân tập lái tiêu chuẩn Singapore, cơ sở vật chất hiện đại, phương tiện tập lái toàn bộ là xe đời mới 100%, văn phòng đại diện phủ khắp tất cả các khu vực và đặc biệt nổi tiếng ở khâu kiểm soát chất lượng học tập lẫn tiêu cực rất tốt. Trung tâm DNLX Thanh Long Đỏ đang từng ngày phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa để mang đến những trải nghiệm học tập dễ dàng, hiệu quả và thoải mái nhất cho quý học viên.

trung-tam-day-nghe-lai-xe-thanh-long-do-3-.jpg

“Chúng tôi chủ đích lấy thương hiệu “Thanh Long Đỏ” vì luôn mong muốn tạo sự gần gũi, chân thành thông qua việc gửi gắm những giá trị tốt đẹp hơn bằng cách lan tỏa kiến thức, kỹ năng lái xe an toàn để mang đến sự bình an, hạnh phúc cho bà con người dân Bình Thuận”, ông Minh chia sẻ thêm.

trung-tam-day-nghe-lai-xe-thanh-long-do-33-.jpg

Với sứ mệnh “Tận tâm vì sự an toàn”, Trung tâm luôn hướng đến giá trị cốt lõi cho khách hàng đó chính là kỹ năng lái xe an toàn. Đồng thời học viên còn được trải nghiệm chương trình học lái xe tự chọn, tức linh động đăng ký ngày, giờ rảnh rỗi mỗi tuần để học. Học viên có thể tùy chọn học theo nhóm để biến những khóa học của mình trở nên thoải mái như những chuyến du lịch sau thời gian làm việc căng thẳng. Hơn nữa Trung tâm còn khuyến khích học viên đi học đầy đủ hoặc bổ túc thêm nếu cảm thấy chưa đủ tự tin mà vẫn không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác. Đối với học phí luôn được niêm yết chung, đặc biệt là những đối tượng khó khăn về nguồn thu nhập như sinh viên, lao động phổ thông có thể chia nhỏ nhiều lần đóng để giảm áp lực tài chính.

trung-tam-day-nghe-lai-xe-thanh-long-do-2-.jpg

Những năm vừa qua, Trung tâm dạy nghề lái xe Thanh Long Đỏ đã từng bước củng cố vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô trong tỉnh. Trung tâm vẫn đang và sẽ vững bước trên con đường giáo dục - dạy nghề để phần nào đáp ứng nhu cầu cải thiện đời sống của người dân và có thể mang đến thêm nhiều cơ hội mới cho những đối tượng chính sách, trong đó có bộ đội xuất ngũ.

N. DIỆP


(1) Bình luận
Bài liên quan
Đào tạo nghề cho lao động nông thôn gắn với nhu cầu xã hội
Các địa phương trong tỉnh đã chú trọng đào tạo nghề cho lao động nông thôn (LĐNT) theo hướng đổi mới và nâng cao chất lượng, gắn với nhu cầu xã hội. Qua đó, nhằm cải thiện cuộc sống, tăng thu nhập cho người lao động, góp phần chuyển dịch cơ cấu lao động, cơ cấu kinh tế, xây dựng nông thôn mới.
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung tâm dạy nghề lái xe Thanh Long Đỏ: Khẳng định giá trị thương hiệu trong ngành đào tạo lái xe ô tô tại Bình Thuận