Theo dõi trên

Tuy Phong: Làm thiệp gửi tặng du khách

28/02/2023, 05:17

Hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia năm 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh” và kỷ niệm 40 năm tái lập huyện Tuy Phong (1/6/1983 – 1/6/2023), Huyện đoàn Tuy Phong đang triển khai Ngày hội “Mỗi đoàn viên, thanh niên, học sinh - Một tấm thiệp nghĩa tình”.

thiep.jpg
Những tấm thiệp được học sinh, đoàn viên, thanh niên thiết kế sẽ được trao tận tay du khách như một lời cảm ơn

Mỗi đoàn viên, hội viên, thanh niên sẽ tham gia thiết kế, sáng tạo thiệp như món quà lưu niệm gửi tặng khách du lịch đã đến tham quan các di tích, địa danh, thắng cảnh trên địa bàn huyện. Thiệp được làm trên khổ giấy A5 và các vật liệu thân thiện với môi trường, thể hiện đầy đủ các thông tin: họ tên, chức vụ, đơn vị, địa phương kèm theo một thông điệp gửi đến du khách...

Theo Ban Thường vụ Huyện đoàn Tuy Phong, tấm thiệp tuy nhỏ nhưng lại hàm chứa tinh tế, thể hiện sự trân trọng và chân thành của người gửi dành cho du khách. Đồng thời mong muốn du khách tiếp tục quay trở lại và góp phần quảng bá hình ảnh du lịch địa phương rộng rãi hơn.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phục vụ chu đáo du khách trong những ngày tết
Trong những ngày tết cổ truyền nhiều cơ sở lưu trú, resort trên địa bàn thành phố Phan Thiết tổ chức chương trình đón chào năm mới cho du khách trong nước và quốc tế như: lì xì, hái lộc đầu năm, khai trống hội, trồng cây mùa xuân, viết lời ước nguyện lên cây ,tiệc buffet với nhiều món ăn truyền thống tết Việt, các cuộc thi hát và ẩm thực…Qua đó, tạo không khí vui tươi, thân thiện, phù hợp với phong tục tập quán đầu năm mới của dân tộc Việt Nam.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Làm thiệp gửi tặng du khách