Theo dõi trên

Kiểm tra, giám sát các cửa hàng bán lương thực, thực phẩm

13/03/2020, 09:51

BT- Trong những ngày qua, Cục Quản lý thị trường Bình Thuận đã tiến hành kiểm tra các cửa hàng, tiệm tạp hóa bán lương thực, thực phẩm. Theo ghi nhận của đoàn kiểm tra, hiện nay các cửa hàng đã tiến hành nhập bổ sung lương thực thực phẩm đáp ứng đủ nhu cầu của người dân. Giá bán của mặt hàng này cũng không tăng so với những ngày trước đây.

Cục Quản lý thị trường Bình Thuận đã tiến hành kiểm tra các cửa hàng, tiệm tạp hóa trên địa bàn TP. Phan Thiết.

Tại kho của các nhà phân phối lớn trên địa bàn TP. Phan Thiết, lượng gạo còn lại rất lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, Cục Quản lý thị trường Bình Thuận chưa phát hiện trường hợp nào có biểu hiện thu gom, tăng giá bất hợp lý hàng hóa, lương thực, thực phẩm.

Bên cạnh đó, Cục Quản lý thị trường còn tiến hành tuyên truyền và yêu cầu chủ các cửa hàng ký cam kết bán đúng giá và niêm yết giá để người tiêu dùng biết. Trong thời gian tới, Cục Quản lý thị trường tỉnh sẽ tiến hành giám sát chặt địa bàn, kịp thời phát hiện, xử lý các tổ chức, cá nhân có hành vi lợi dụng tình hình dịch bệnh để sản xuất, kinh doanh, buôn bán, vận chuyển hàng giả, hàng kém chất lượng.

N.Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
 Cử tri xã Thuận Minh: 
Kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến chế độ người có công
BTO-Tiếp tục chương trình làm việc, chiều ngày 8/5, bà Phạm Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thuận Minh – huyện Hàm Thuận Bắc trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ tiếp xúc trước. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các sở, ban, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra, giám sát các cửa hàng bán lương thực, thực phẩm