Theo dõi trên

2,1 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” năm 2017

07/08/2017, 08:06

BT- Ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” tỉnh vừa tổ chức họp bàn về thực hiện tổ chức vận động Quỹ khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” cấp tỉnh và truyền hình trực tiếp (THTT) lễ tiếp nhận ủng hộ quỹ năm 2017.

Tính đến ngày 3/8, đã có 59 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các cá nhân ủng hộ, đăng ký ủng hộ Quỹ khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” tỉnh với số tiền 2,1 tỷ đồng, đạt 116,6% kế hoạch. Công tác chuẩn bị tổ chức THTT lễ tiếp nhận ủng hộ quỹ năm 2017 dự kiến tổ chức vào tối 25/8. Theo đó, buổi lễ sẽ diễn ra những nội dung: giao lưu với học sinh, sinh viên tiêu biểu được cấp học bổng; tặng học bổng cho học sinh, sinh viên của TP. Phan Thiết, Trường Đại học Phan Thiết, Cao đẳng Cộng đồng, Cao đẳng Y tế; trao bằng khen của UBND tỉnh cho các đơn vị có mức ủng hộ cao.

Tại buổi họp, các thành viên trong Ban chỉ đạo cũng thống nhất quyết định điều chỉnh mức học bổng “cấp cho đối tượng là học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong chuyên mục “Tiếp bước cho em đến trường” trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh với mức cấp học bổng là 5 triệu đồng/suất/ năm, được cấp 1 lần khi thực hiện phóng sự; được áp dụng thực hiện từ ngày 1/8/2017.

HÀ TRÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2,1 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” năm 2017