Theo dõi trên

Điểm thi THPT Quốc gia môn Ngữ văn: Bình Thuận duy nhất có 1 thí sinh đạt điểm 9

08/07/2019, 17:36

BTO- Chiều nay (8/7), ông Phan Đoàn Thái – Giám đốc Sở GD & ĐT cho biết, Bình Thuận đã hoàn tất công tác chấm thi tự luận môn Ngữ văn của kỳ thi THPT quốc gia 2019 vào trưa hôm nay.

Theo báo cáo sơ bộ, toàn tỉnh có 10.722 bài thi môn Ngữ văn, duy nhất chỉ có 1 thí sinh đạt điểm 9, có 60 bài thi đạt từ điểm 8 đến 8,75. Các bài thi điểm cao này đã được chấm kiểm tra vòng 2. Phổ điểm bình quân ở mức 5 đến 6 điểm (hơn 80%). Toàn tỉnh có 8 bài thi môn văn bị điểm liệt (từ điểm 1 trở xuống).

Được biết, Ban chấm thi tại cụm thi Bình Thuận bắt đầu làm việc từ ngày 27/6. Việc chấm thi tự luận Bộ GD & ĐT giao cho Sở GD & ĐT chủ trì và đã điều động gần 100 giáo viên tham gia chấm, đảm bảo 2 vòng độc lập. Riêng chấm bài thi trắc nghiệm giao cho Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh thực hiện. Đến nay công tác chấm thi bài thi trắc nghiệm đã hoàn tất và sẽ công bố điểm theo quy định của Bộ GD & ĐT vào ngày 14/7/2019.

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm thi THPT Quốc gia môn Ngữ văn: Bình Thuận duy nhất có 1 thí sinh đạt điểm 9