Theo dõi trên

Khánh thành công trình Trường Lê Quý Đôn

20/05/2017, 10:48

BTO- Lễ khánh thành công trình Trường TH, THCS và THPT Lê Quý Đôn (Trường Lê Quý Đôn) được diễn ra vào chiều ngày 19/5. Dự lễ có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy – Nguyễn Thành Tâm; Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Đức Hòa; lãnh đạo sở, ban, ngành của tỉnh.

                

Công ty TNHH Giáo dục và Đầu tư Hòa Thắng là chủ đầu tư của Trường Lê Quý Đôn được thành lập theo Quyết định số 1396/QĐ –UBND ngày 17/6/2013 của UBND tỉnh.  Vị trí ban đầu đặt tại số 19 Nguyễn Tất Thành, Phan Thiết, với mong muốn góp phần phát triển nền giáo dục của tỉnh nhà, tạo ra môi trường giáo dục chất lượng cao… Công ty TNHH Giáo dục và Đầu tư Hòa Thắng đã lựa chọn vị trí và lập hồ sơ dự án đầu tư xây dựng mới công trình Trường Lê Quý Đôn, ngày 23/11/2015, dự án được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư với quy mô diện tích 12.124 m2 tại KDC Bắc Xuân An, Phan Thiết, đáp ứng cho 1.200 học sinh... Đến ngày 18/1/2016 công trình Trường Lê Quý Đôn đã được khởi công xây dựng. Trường có tổng giá trị dự toán 145 tỷ đồng, với quy mô bao gồm: 4 khối nhà hành chính gồm 3 khối nhà dành cho khu học tập và các phòng chức năng, 48 phòng học đủ cho 1.200 học sinh, 1 khối nhà  ở nội trú dành cho 450 học sinh và giáo viên; Các hạng mục công trình phụ khác như: 2 khối hội trường, 1 nhà ăn tập thể 1.000 chỗ, 1 hồ bơi trong nhà, 1 nhà thi đấu đa năng, 2 sân bóng mini , 2 sân bóng chuyền…

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Đức Hòa đã biểu dươngnhững cố gắng, nỗ lực của Hội đồng quản trị; của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường và sự giúp đỡ, hỗ trợ của các cấp, các ngành, cùng chung tay, góp sức xây dựng nên ngôi trường này. Từng bước xây dựng, nâng cao uy tín, thương hiệu cuả nhà trường trong tỉnh và khu vực.

Tại lễ khánh thành, nhà trường đã thành lập Quỹ học bổng Lê Quý Đôn và tiếp nhận số tiền ủng hộ từ nhà trường, phụ huynh và doanh nghiệp cho quỹ học bổng với số tiền là 235 triệu đồng.

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh thành công trình Trường Lê Quý Đôn