Theo dõi trên

Liên hoan cán bộ đoàn thôn, khu phố năm 2019

27/04/2019, 10:15

 BTO- Mới đây, Tỉnh đoàn đã tổ chức Liên hoan Bí thư Chi đoàn thôn, khu phố năm 2019. Tham dự Liên hoan có hơn 300 đại biểu là Bí thư Chi đoàn tiêu biểu đại diện cho cán bộ, đoàn viên thanh niên các thôn, khu phố trên địa bàn tỉnh.

                
   
      Các Bí thư Chi đoàn thôn, khu phố viếng Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ Liên hoan, các Bí thư Chi đoàn thôn, khu phố đã tham gia tọa đàm, trao đổi mô hình hiệu quả về công tác đoàn kết tập hợp thanh niên ở địa bàn thôn, khu phố. Các đại biểu đã cùng chia sẻ, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi đoàn tại địa bàn thôn, khu phố.

                
   
      Tham gia tọa đàm “Giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn    năm 2019”.

Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức cho các cán bộ đoàn thôn, khu phố viếng Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận, tham quan Nhà truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh và Làng chài xưa. Đồng thời, các cán bộ Đoàn còn cùng nhau tham gia hội thi tìm kiếm tài năng cán bộ đoàn, một số trò chơi vận động trên cát, lửa trại…

                
   
      Tuyên dương các Bí thư Chi đoàn thôn, khu phố xuất sắc.

Dịp này, 20 Bí thư Chi đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên của đơn vị, địa phương được tuyên dương và nhận giấy khen của Tỉnh đoàn.

 N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên hoan cán bộ đoàn thôn, khu phố năm 2019