Theo dõi trên

Trồng 140 cây xanh hưởng ứng ngày môi trường thế giới

02/06/2020, 15:21

BTO- Đoàn thanh niên Công an Bình Thuận vừa phối hợp cùng UBND xã, xã đoàn Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam phát động “Ngày chủ nhật xanh” hưởng ứng chương trình “Vì một Việt Nam xanh” và ngày Môi trường thế giới năm 2020, hơn 100 đoàn viên thanh niên và người dân tham gia.

                

Tại lễ phát động, đại diện Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tuyên truyền các nội dung ngày môi trường thếgiới năm 2020 với chủ đề “Vì một hành tinh xanh” và đa dạng sinh học, nâng cao nhận thức của người dân vềsử dụng tiết kiệm điện, nước; ưu tiên sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường; hạn chế sử dụng túi ni lon, không thải rác thải nhựa ra môi trường...

                

Cũng tại buổi lễ, 50 phần quà được trao cho các hộ gia đình nghèo, hộ gia đình chính sách gồm: mì tôm, bột ngọt, dầu ăn... Đồng thời, trao 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học của xã, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Đoàn viên thanh niên của 2 đơn vị đã tiến hành trồng 140 cây xanh, thực hiện công trình cột điện nở hoa và lắp đặt 5 bồn chứa nước tại các điểm đông dân cư để cấp nước sinh hoạt cho người dân.

Thanh Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trồng 140 cây xanh hưởng ứng ngày môi trường thế giới