Theo dõi trên

Xe đưa đón học sinh quá tải

21/08/2018, 09:49

BTO- Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội facebook đã chia sẻ một đoạn video ngắn quay lại cảnh tượng các em học sinh bị nhồi nhét hết chỗ ngồi phải đeo bám đứng ngay cửa xe trong lúc xe đang chạy trên đường.

Chiếc xe trên được xác định mang biển kiểm soát 86B-009.97 là xe đưa đón các em học sinh của một trường THCS trên địa bàn thuộc xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc. Theo như những gì trên video ghi lại thì chiếc xe này lưu thông trên QL1 với vận tốc khoảng 40km/h nhưng trên xe lại chở quá số người vượt mức cho phép, nhiều em nhỏ hết chỗ đứng trong xe phải đứng tạm ngay chỗ lên xuống cửa xe và đeo bám tạm thời vào những gì trong tầm tay. Trước sự việc đó cùng với sự tinh nghịch của các em nhỏ, nếu như chẳng may các em đùa giỡn lỡ tay ngã xuống đường thì lúc đó hậu quả rất nghiêm trọng. (kèm hình ảnh cắt từ clip)

Sau khi được đăng tải thì đoạn video nhận được nhiều lượt chia sẻ cùng với nhiều comment lo sợ cho tính mạng của các em học sinh trước tình trạng trên.(ảnh comment)

Hiện đang vào mùa tựu trường, kính mong cơ quan chức năng kiểm tra và xử lý với những trường hợp chở quá tải như trên. Đồng thời, nhà trường nào có xe đưa đón học sinh cần chấn chỉnh lại hoạt động của lái xe cũng như tuyên truyền, phổ biến giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh, sinh viên.

                                            

Phan Giang



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe đưa đón học sinh quá tải