Theo dõi trên

Hiệp hội Doanh nghiệp Bình Thuận: Tích cực hỗ trợ hội viên

09/01/2020, 15:45

BTO- Hiệp hội Doanh nghiệp Bình Thuận vừa tổ chức Hội nghị toàn thể hội viên nhằm đánh giá tình hình hoạt động trong năm 2019, đồng thời đề ra nhiệm vụ trọng tâm cho năm 2020.

Với 9 hội viên mới được kết nạp trong năm 2019, đến nay Hiệp hội Doanh nghiệp thu hút được 89 hội viên, trong đó có 1 hội viên tổ chức là Hội Nữ Doanh nhân Bình Thuận. Cũng trong thời gian qua, hiệp hội đã triển khai nhiều hoạt động nhằm xây dựng tổ chức và phát triển hội viên, thực hiện vai trò cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh, các sở ngành chức năng cũng như tham gia hoạt động xã hội trên địa bàn…

                
      
         Hội nghị toàn thể hội viên của Hiệp hội Doanh nghiệp Bình Thuận vừa    được tổ chức tại TP. Phan Thiết.

Nổi bật là về công tác hỗ trợ hội viên, trong năm hiệp hội tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức được 2 hội nghị tập huấn và 2 khóa đào tạo chuyên đề đều mang tính thiết thực đối với doanh nghiệp địa phương. Ngoài ra hiệp hội cũng kịp thờithông báo nhiều khóa đào tạo, tập huấn, hội thảo… nhằm tạo điều kiện bồi dưỡng kiến thức, nâng cao năng lực quản trị cho doanh nghiệp hội viên.

                
         
         Ký kết ghi nhớ ưu tiên sử dụng dịch vụ - hàng hóa giữa các doanh    nghiệp hội viên.

Năm qua, Hiệp hội Doanh nghiệp Bình Thuận còn tổ chức đoàn tham dự hội nghị, triển lãm giới thiệu sản phẩm và ký kết Chương trình liên kết, hợp tác giữa 18 Hiệp hội Doanh nghiệp các tỉnh, thành phía Nam. Thông qua đó xây dựng mối quan hệ gắn kết với nhau, tạo cơ hội cho hội viên của hiệp hội giao thương, chia sẻ, giới thiệu sản phẩm lợi thế đến doanh nghiệp các tỉnh, thành bạn…

Tại Hội nghị toàn thể hội viên vừa tổ chức nhân dịp năm mới 2020, Hiệp hội Doanh nghiệp cũng đề ra nhiệm vụ trọng tâm mà trong đó công tác hỗ trợ hội viên được tiếp tục quan tâm thực hiện. Như phối hợp Văn phòng đại diện Phòng Thương mại - Công nghiệp Việt Nam tại Bình Thuận, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh tổ chức 2 - 3 hội nghị tập huấn, khóa đào tạo chuyên đề nâng cao kỹ năng, trình độ cho cán bộ, nhân viên và người lao động.

                
         
         Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Bình Thuận tặng Giấy khen cho các hội    viên có nhiều đóng góp.

Với chương trình “Hội viên ưu tiên sử dụng dịch vụ - hàng hóa của hội viên” cũng sẽ nỗ lực đẩy mạnh, trước mắt đã thể hiện ngay trong hội nghị bằng việc xúc tiến ký kết ghi nhớ giữa các hội viên về vấn đề này… Tại hội nghị, nhiều doanh nghiệp hội viên đã được Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Bình Thuận trao tặng Giấy khen vì có nhiều đóng góp cho các hoạt động của hiệp hội.

Q.TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiệp hội Doanh nghiệp Bình Thuận: Tích cực hỗ trợ hội viên