Theo dõi trên

“Hội nhập quốc tế sâu rộng và phát triển bền vững”

14/08/2018, 08:44

BT- Đó là chủ đề của hội nghị cấp khu vực do Bộ Ngoại giao phối hợp tổ chức vào cuối tháng 8/2018 tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk với mục tiêu cập nhật thông tin về những chuyển biến mới của tình hình thế giới. Nhất là xu thế mới trong hợp tác và liên kết kinh tế quốc tế, đặc biệt dưới tác động của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, hay như những vấn đề đặt ra trong quá trình hội nhập quốc tế của Việt Nam vào thời gian tới…

Về hội nghị này, UBND tỉnh đã giao Sở Công Thương làm đầu mối tổ chức đoàn Bình Thuận gồm lãnh đạo, cán bộ các sở ngành liên quan và doanh nghiệp trong tỉnh có nhu cầu tham dự. Bởi đây còn là diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa các địa phương, doanh nghiệp và diễn giả, đồng thời gợi ý các giải pháp nhằm hỗ trợ địa phương, doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong hội nhập kinh tế quốc tế cũng như phát triển bền vững ở giai đoạn mới.

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
 Cử tri xã Thuận Minh: 
Kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến chế độ người có công
BTO-Tiếp tục chương trình làm việc, chiều ngày 8/5, bà Phạm Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thuận Minh – huyện Hàm Thuận Bắc trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ tiếp xúc trước. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các sở, ban, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Hội nhập quốc tế sâu rộng và phát triển bền vững”