Theo dõi trên

Khai trương Công ty bất động sản LinkHouse Phan Thiết

27/02/2018, 10:39

BTO- Sáng ngày (25/2), Công ty bất động sản LinkHouse Phan Thiết – CN tại Bình Thuận đã chính thức diễn ra lễ khai trương và đi vào hoạt động tại (J9, Võ Văn Kiệt, Phú Thuỷ, Phan Thiết) với sự tham dự của ông Phạm Thành Bảo – Tổng Giám đốc LinkHouse Corporation cùng các đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

Được thành lập từ năm 2015, LinkHouse luôn không ngừng vươn lên những tầm cao mới để xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ môi giới và đa dạng hóa sản phẩm, LinkHouse luôn chú trọng việc mở rộng và phát triển mạng lưới nhằm kết nối các chủ đầu tư và những môi giới bất động sản để có những phân khúc bất động sản tốt đến tận tay khách hàng cũng như để phù hợp với quy mô phát triển lớn mạnh không ngừng của LinkHouse.

Đến nay, Hệ thống LinkHouse đã có trụ sở chính đặt tại TP. HCM, các Chi nhánh LinkHouse: Nam Sài Gòn, Bình Thạnh, Quận 9, Quận 2, Bình Tây, Đồng Nai, Cần Thơ, Nha Trang, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Hội An, Đà Nẵng, Hà Nội và các phòng giao dịch trên khắp cả nước.

Đại diện LinkHouse Phan Thiết cho biết: Với phương châm: “Sáng tạo, chuyên nghiệp, chia sẻ, minh bạch và tốc độ” LinkHouse nói chung và LinkHouse Phan Thiết nói riêng cam kết sẽ đem đến các sản phẩm dịch vụ về bất động sản tốt trên thị trường đến khách hàng.

Tại lễ khai trương, hệ thống LinkHouse cũng đã trao quyết định bổ nhiệm giám đốc LinkHouse Phan Thiết cho bà Nguyễn Thanh Thúy Ca.

    
  

      Hiện tại, Linkhouse Phan Thiết đang phân phối các dự án như:
  Aloha Beach Village, VietPearl, Sealink City, KDC Phong Nẫm, KDC Hàm   Thắng...

      LinkHouse Phan Thiết nhận   phân phối các dự án bất động sản, và tư vấn phát triển dự án.
  
  Điện thoại liên hệ:
    0967 666 786

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai trương Công ty bất động sản LinkHouse Phan Thiết