Theo dõi trên

Chồng phóng hỏa đốt nhà, hai mẹ con bỏng nặng

30/03/2017, 10:09

BTO- Ngày 30/3, tin từ Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi cho biết đang tích cực điều trị cho hai trường hợp bị bỏng nặng là người trong cùng một gia đình, cư ngụ tại xã Bình Tân, thị xã La Gi.

                       
      Hai nạn nhân ở La Gi

Hai nạn nhân trên là bà N.T.B (39 tuổi) ngụ khu phố 3, phường Bình Tân, thị xã La Gi và con trai là N.T.N (15 tuổi). Bà B bị bỏng xăng  độ 1, độ 2 chiếm hết 35% cơ thể, riêng N cũng bỏng  độ 1,  độ 2 chiếm 10% chiếm hết vùng ngực và cánh tay trái.

Thông tin ban đầu, tối 28/3, chồng bà  đi nhậu về nhà gây gổ, chửi rủa vợ con sau đó dùng can xăng tuyên bố sẽ phóng hỏa đốt nhà. Bà B đã xông vào ôm chồng ngăn cản nhưng người chồng vẫn bật lửa khiến cả người bà B bốc cháy. Thấy mẹ gặp nạn, em N lao vào cứu mẹ và cũng bị bỏng nặng. Hàng xóm sau đó đã lao vào dập lửa đưa cả hai mẹ con đi cấp cứu. Sau hành động trên, chồng bà B tỏ ra hối hận và đến bệnh viện chăm sóc vợ và con.

Trước đó, một vụ việc liên quan đến dùng xăng đốt cũng xảy ra tại phường Phú Tài, TP. Phan Thiết vào ngày 23/3. Sự việc xảy ra khi giữa N.T.K (SN 1977) và vợ là T.T.T.G (SN 1975) mâu thuẫn. Trong lúc thiếu kiềm chế, K đã mua xăng về tưới lên người tự thiêu, nhưng rất may mọi người xung quanh kịp thời dập lửa và đưa K đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
 Cử tri xã Thuận Minh: 
Kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến chế độ người có công
BTO-Tiếp tục chương trình làm việc, chiều ngày 8/5, bà Phạm Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thuận Minh – huyện Hàm Thuận Bắc trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ tiếp xúc trước. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các sở, ban, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng phóng hỏa đốt nhà, hai mẹ con bỏng nặng