Theo dõi trên

Tàng trữ ma túy ở nhà trọ

30/12/2019, 15:36

BTO- Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đang mở rộng điều tra đối với Đinh Thế Châu (SN 1987, thường trú tại thôn Dân Bình, xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam) vì có dấu hiệu của hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

                
      Đối tượng Châu và Tín.

Sau một thời gian theo dõi, lúc 12 giờ 10 phút ngày 27/12/2019, Tổ công tác thuộc phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh phối hợp với Công an phường Hưng Long, TP. Phan Thiết ập vào phòng trọ số 1, nhà trọ của cô Hồng (ở khu phố 2, phường Hưng Long). Tại đây công an đã bắt quả tang 2 đối tượng gồm: Đinh Thế Châu và Lê Ngọc Trân (SN 1993, quê Cà Mau) đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Khám xét người và nơi ở của các đối tượng, Công an đã thu giữ 7 gói ma túy đá, 1 cân tiểu ly, 4 điện thoại di động và 4,7 triệu đồng. Qua đấu tranh Châu khai nhận, trong số 7 gói ma túy mà lực lượng công an thu giữ có 1 gói ma túy đá với kích thước khoảng (6 x 8,5cm) đối tượng này đã bán cho Đào Văn Tín là chồng của Lê Ngọc Trân vào lúc 3 giờ ngày 27/12.

                
      Tang vật vụ án.

Hiện công an đã tiến hành bắt tạm giam Châu và Tín, riêng đối tượng Trân được cho tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ dưới 3 tuổi.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tàng trữ ma túy ở nhà trọ