Theo dõi trên

22 người Ba Lan bị thương trong vụ xe bus lao xuống vực ở Thổ Nhĩ Kỳ

24/07/2019, 15:43

Tối 23/7, Bộ ngoại giao Ba Lan xác nhận 22 công dân nước này bị thương trong vụ xe buýt mất lái lao xuống vực ở Thổ Nhĩ Kỳ xảy ra cùng ngày.

Theo truyền thông Ba Lan, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 5h 30 phút chiều 23/7 gần làng Kemer thuộc thành phố Antalya, miền Tây Thổ Nhĩ Kỳ. Chiếc xe chở khách du lịch Ba Lan đang chạy thì mất lái và lao xuống vực sâu khoảng 10 mét.

                
      
      Hiện trường chiếc xe bus    chở khách du lịch Ba Lan lao xuống vực ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: PAP

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Ba Lan Ewwa Suwara thông tin ban đầu cho biết trong số 38 công dân Ba Lan trên xe, 22 người đã được đưa tới bệnh viện để chữa trị, trong đó một người bị thương nặng.

Trong khi đó, một số nguồn tin khác cho hay có 41 người bị thương, phần lớn là công dân Ba Lan. Hai trong số những người bị thương đang ở trong tình trạng nguy kịch. Không có ai thiệt mạng trong vụ tai nạn ngay tại hiện trường.

Một nhóm nhân viên lãnh sự Ba Lan đã tới hiện trường để thăm hỏi, hỗ trợ công tác cứu nạn, đồng thời liên hệ hãng lữ hành cùng giải quyết hậu quả. Đại sứ quán Ba Lan tại Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã thiết lập đường dây nóng để hỗ trợ gia đình có người thân bị nạn tại Thổ Nhĩ Kỳ.

PV/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
22 người Ba Lan bị thương trong vụ xe bus lao xuống vực ở Thổ Nhĩ Kỳ