Theo dõi trên

Nokia 7.2 giá tầm trung nhưng nhiều tính năng hấp dẫn

16/10/2019, 10:11 - Lượt đọc: 6

Nokia 7.2 là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ rất được chú ý của người dùng ngay từ khi ra mắt. Với thiết kế sang trọng thời thượng cùng cấu hình mạnh mẽ, chiếc smartphone còn sở hữu cụm camera ấn tượng.

Bên cạnh đó giá Nokia 7.2 lại rất phải chăng, điều này có thể thấy model này khá phù hợp với nhu cầu của người dùng hiện nay. Cùng XTmobile đi tìm hiểu thêm về những tính năng mới trên thiết bị này ngay bên dưới đây nhé!

Cụm 3 camera sau mới lạ

Điểm ấn tượng nhất trên chiếc smartphone này nằm ở cụm 3 camera sau được đặt trong ô hình tròn ấn tượng. Cả 3 camera này đều sử dụng ống kính Zeiss với độ phân giải lần lượt gồm: 1 cảm biến chính 48 MP, 1 cảm biến siêu rộng 8 MP và 1 cảm biến biến 8 MP.

Nokia 7.2 là chiếc smartphone tầm trung với nhiều tính năng nổi bật

Đặc biệt là hệ thống camera của máy được trang bị thêm các tính năng chụp cận cảnh với hiệu ứng hiện đại, xoáy nước và mượt mà. Chính vì vậy, người dùng có thể vô tư trải nghiệm và chụp ra những bức hình sống động và mới lạ.

Cấu hình mạnh mẽ

Mặc dù là điện thoại tầm trung, nhưng Nokia 7.2 lại được cung cấp sức mạnh từ bộ xử lý Snapdragon 660. Đây là một trong những con chip ở phân khúc tầm trung được đánh giá khá cao. Đi kèm với đó là bộ nhớ lưu trữ tùy chọn RAM 4GB/6 GB và bộ nhớ trong 64GB/ 128GB.

Với cấu hình này, đủ để người dùng chiến chơi các tựa game yêu thích như Liên Quân hay Asphalt 8 và phục vụ tốt những tác vụ hàng ngày một cách  nhanh chóng.

Tương tự Nokia 6.2, điện thoại Nokia 7.2 chạy trên điều hành Android One với giao diện thuần Google. Do đó máy sẽ được nhà sản xuất hỗ trợ cập nhật phần mềm nhanh chóng và thường xuyên trong thời gian dài.

Hình ảnh khách hàng mua điện thoại tại XTmobile

Dung lượng pin được cải tiến

Điện thoại Nokia mới này còn được đánh giá là chiếc smartphone pin trâu khi dung lượng pin đã được nâng cấp lên đến 3500 mAh. Với mức dung lượng này, người dùng có thể vô tư trải nghiệm các tác vụ trong suốt ngày dài. Đồng thời, máy còn tích hợp công nghệ sạc nhanh sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian chờ sạc đáng kể.

Bên cạnh đó, Nokia 7.2 còn được đánh giá là chiếc điện thoại hợp lý phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng. Ngoài ra, bạn có thể mua điện thoại trả góp tại XTmobile với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn từ cửa hàng. Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.

TS



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nokia 7.2 giá tầm trung nhưng nhiều tính năng hấp dẫn